Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những tips phối đồ với giày cao gót cực phong cách và sành điệu

Giày cao gót cùng quần jeans, chân váy bút chì, hay váy xòe đều là những cách “lên đồ” cực phong cách và sành điệu. Hãy cùng “học lỏm” 4 kiểu phối đồ với giày cao gót sau nhé!

Giày cao gót là “vũ khí tối thượng” của phái đẹp, bất kể là cô nàng theo phong cách nào. Nếu biết cách phối đồ với giày cao gót phù hợp, thì đây chắc chắn sẽ là “trợ thủ” cho nàng để nâng tầm bộ trang phục và phong thái của mình. Hãy cùng tìm hiểu về những bí kíp phối đồ cùng giày cao gót sau đây, nàng nhé!

Giày cao gót và quần jeans phóng khoáng, năng động

Phối đồ với giày cao gót

Quần jeans là một trong những “bạn thân” trung thành nhất của mọi cô gái. Theo thời gian, món đồ này chưa bao giờ lỗi mốt và được biến tấu với mọi phong cách từ quần jeans xanh cổ điển, quần jeans rách phá cách, đến quần jeans ống loe hay kiểu quần chắp vá đầy cảm hứng “retro”. Từng phong cách khác nhau, đều có thể đem đến cho nàng diện mạo cực kỳ cá tính và nổi bật.

Có một điều kỳ lạ là, dù cho ở bất cứ kiểu dáng nào, thì những đôi giày cao gót cũng đều cực “ăn rơ” với chiếc quần jeans. Từ kiểu giày đế xuồng, giày cao gót mũi nhọn, hay giày mules,... các nàng đều có thể mix với chiếc quần jeans của mình. Set đồ này sẽ giúp mang đến vẻ ngoài cực kỳ sành điệu, hiện tại và thời thượng cho nàng.

Phối đồ với giày cao gót: Đừng bỏ qua váy xòe

Phối đồ với giày cao gót

Váy xòe và giày cao gót là hai món đồ được xem như sinh ra để dành cho con gái. Vì vậy, cách phối đồ này cũng đem đến vẻ đẹp và sức hút khó tả cho các nàng. Một chiếc váy xòe bồng bềnh, lãng mạn, kết hợp với đôi giày cao gót kiêu kỳ sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo cực kỳ quyến rũ, nữ tính và thu hút, khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

Chân váy bút chì kết hợp cùng giày cao gót

Phối đồ với giày cao gót

Phối đồ với giày cao gót bằng chân váy bút chì là set đồ mà nhiều nàng không bao giờ chán. Bởi đây là cách kết hợp vô cùng tôn dáng, đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch và đầy gợi cảm. Còn gì hơn cho một set đồ với chiếc váy bút chì ôm gọn đường cong cơ thể, cùng đôi giày cao gót thanh mảnh, giúp kéo dài đôi chân của mình. Các nàng cũng hãy nhớ lựa chọn đôi giày có màu sắc phù hợp với chiếc váy để tạo nên tổng thể hài hòa hơn nhé.

Trên đây là một số gợi ý hay ho để các nàng lựa chọn phối đồ với giày cao gót. Hãy tận dụng lấy thứ “vũ khí” đặc biệt này, để tạo sự nổi bật và vẻ ngoài quyến rũ mọi nơi mình bước đến, nàng nhé!

Chuyên đề