Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những mẫu đầm xòe cao cấp hot nhất mọi thời đại mà bạn nên biết

Đầm xoè cao cấp luôn đứng đầu trong danh sách lựa chọn trang phục đi tiệc của chị em phụ nữ. Hãy cùng điểm qua một số thiết kế đầm xòe hot nhất hiện nay nhé.

Từ xưa đến nay, đầm xoè chiếm giữ được vị trí nhất định trong lòng các chị em. Với thiết kế mềm mại, đây đúng là item phù hợp với các cô nàng theo đuổi phong cách ngọt ngào, mộng mơ. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đầm xòe cao cấp đang trở thành xu thế trong những năm gần đây, cùng theo dõi nhé.

Các mẫu đầm xòe cao cấp hoạ tiết

Có thể thấy vải hoạ tiết là một chất liệu không thể thiếu để tạo nên những chiếc váy, đầm xinh đẹp cho các nàng. Từ đầm chữ A, váy ngắn và bây giờ là đầm xòe cao cấp, tất cả đều lựa chọn chất liệu vải hoạ tiết để tạo nên điểm nhấn riêng. Với đầm xòe cao cấp, các hoạ tiết này sẽ mang lại sự thanh lịch, cuốn hút. 

- Đầm xòe hoa: Hoa là hoạ tiết không còn xa lạ với các tính đồ thời trang, từ áo, váy cho đến đầm đều có thể dễ dàng bắt gặp hoạ tiết này. Đối với những chiếc đầm xoè cao cấp, hoạ tiết này mang lại vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng. Bạn có thể diện những mẫu đầm này đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp. 

- Đầm xòe vintage: Đây là mẫu đầm xoè được ưa chuộng nhất hiện nay. Với hoạ tiết vintage, mẫu đầm này tạo nên vẻ cổ điển và thanh lịch cho những ai diện nó.

Các mẫu đầm xòe cao cấp dự tiệc

Ai cũng muốn trở nên thật dịu dàng và cuốn hút trong các bữa tiệc đúng không nào? Vậy thì đầm xòe cao cấp sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Với thiết kế đa dạng, các mẫu đầm xòe này sẽ giúp bạn biến hoá với nhiều hình tượng khác nhau. 

- Ngọt ngào, nữ tính với đầm xòe đuôi cá: Nếu yêu thích sự nữ tính, dịu dàng và dễ thương thì đầm xòe đuôi cá chính là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Mẫu đầm đuôi cá này thích hợp với nhiều dáng người khác nhau. Dù cao hay thấp bạn cũng có thể tự tin diện chiếc đầm này lên người.

 

- Hóa công chúa với đầm xoè cúp ngực: Sang trọng, quý phái là những gì mà chiếc đầm xoè cúp ngực mang lại. Bạn sẽ được khoe trọn bờ vai gợi cảm, đồng thời, mẫu đầm này cũng sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của vòng 2.

- Dịu dàng với đầm xòe xếp li: Đây là item mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến đầm xoè. Nó sẽ giúp bạn trông dịu dàng nhưng cũng không kém phần năng động. 

Với những mẫu đầm xòe cao cấp bên trên, MM Outfit hy vọng rằng bạn sẽ chọn được những item phù hợp. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời trong bộ trang phục ưng ý.

Chuyên đề