Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những mẫu đầm voan tay dài đẹp mà bạn nên sở hữu ngay lập tức

Đầm voan tay dài là “chân ái” dành cho các cô nàng công sở. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn cập nhật thêm những mẫu đầm voan tay dài đẹp nhất hiện nay.

Thời trang công sở luôn là nỗi ám ảnh của chị em văn phòng. Làm thế nào để chọn được bộ trang phục vừa thanh lịch, thoải mái lại vừa mát mẻ luôn là đề tài bàn bạc của các nàng. Nhưng đừng lo, bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu đầm voan tay dài đẹp đáp ứng được cả ba tiêu chí trên. 

Đầm voan tay dài cổ vuông

Đây là item thích hợp với các cô nàng công sở theo đuổi phong cách ngọt ngào, nữ tính. Đầm voan tay dài cổ vuông thanh lịch nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Phần xương quai xanh lộ ra đầy mê hoặc bạn thu hút mọi ánh nhìn. Thiết kế nhún bèo phần thân đầm và dây nơ ở hai tay là điểm nhấn của bộ trang phục này giúp tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm.

Đầm voan tay lỡ trễ vai

Là một phiên bản khác của những chiếc đầm voan tay dài nhưng ngắn hơn, đầm voan tay lỡ trễ vai là lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo của các nàng. Thiết kế trễ vai sẽ giúp bạn tôn lên vẻ đẹp của xương quai xanh và khoe trọn phần vai mỏng manh đầy quyến rũ. Ngoài ra, chiếc đầm này còn gây ấn tượng với phần đan dây chéo ở trước ngực giúp ôm trọn vòng một và tạo nên cảm giác đầy đặn. Đầm có độ dài vừa phải, phần chân không ôm sát cơ thể nên dễ dàng vận động. Bạn có thể lựa chọn mẫu trang phục này để đi tiệc, đi làm hay đi dạo phố.

Đầm voan tay lỡ nhún ngực đính cúc ngọc trai

Đầm voan tay lỡ nhúm ngực đính cúc ngọc trai ngay từ khi ra mắt đã chiếm được cảm tình của các chị em. Thiết kế nhún ngực ôm sát vòng một kết hợp cùng phần cổ vuông hiện đại sẽ giúp bạn tự tin khoe sắc vóc. Ngoài ra, phần cúc áo giả ngọc trai đính trên thân áo cũng là điểm nhấn giúp thiết kế này trở nên sang trọng hơn. Khoác trên vai chiếc áo này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi khí chất dịu dàng và quý phái. Mẫu trang phục này thích hợp đi tiệc hay xuống phố cùng bạn bè.

Người ta thường nói “người đẹp vì lụa", chính vì vậy việc lựa chọn trang phục phù hợp cho bản thân là điều rất quan trọng và cần thiết. Với 3 mẫu đầm voan tay dài đẹp bên trên, MM Outfit mong rằng bạn sẽ tìm được bộ trang phục ưng ý nhất. Hãy để bản thân luôn xinh đẹp và rạng rỡ các nàng nhé.

Chuyên đề