Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NHỮNG MẪU ĐẦM ĐUÔI CÁ CÔNG SỞ NHẸ NHÀNG, THANH LỊCH

Thời trang công sở đang được nhiều chị em văn phòng quan tâm. Hãy cùng MM Outfit điểm qua những đầm đuôi cá công sở không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng nhé.

Đầm đuôi cá công sở hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của các quý cô. Bởi nó không chỉ tôn lên đường cong của cơ thể, mà nó còn thể hiện được sự nhẹ nhàng đầy nữ tính. Nếu đã là một tín đồ của thời trang công sở, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua các item về đầm đuôi cá công sở dưới đây.

Thanh lịch và sang trọng với đầm đuôi cá ngắn liền thân


Với chất liệu cao cấp, đường may tỉ mỉ cùng thiết kế ôm trọn đường cong cơ thể, đầm đuôi cá ngắn liền thân sẽ chiều lòng được các cô nàng công sở yêu thích sự thanh lịch và sang trọng. 

Đầm đuôi cá công sở ngắn liền thân sẽ giúp bạn thật nổi bật với thân hình thon gọn, cuốn hút và mang lại cảm giác có đôi chân thon, dài để tự tin. Phần đuôi cá bánh bèo là điểm nhấn của bộ trang phục góp phần tạo nên sự uyển chuyển, nhẹ nhàng.

Năng động với đầm đuôi cá dáng suông

Đầm đuôi cá công sở dáng suông sẽ là item lý tưởng cho các nàng che đi khuyết điểm vòng hai. Năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh là những ưu điểm mà chiếc đầm đuôi cá dáng suông mang lại. 

Với thiết kế trẻ trung, năng động không gò bó, đầm đuôi cá công sở dáng suông sẽ giúp các chị em văn phòng dễ dàng vận động và thoải mái hơn. Đây là mẫu đầm mà bạn có thể diện đi chơi, đi làm đều vô cùng phù hợp.

Gợi cảm với đầm đuôi cá ren

Ren là chất liệu được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thời trang công sở, làm nổi bật sự gợi cảm nhưng cũng không kém phần hiện đại, tinh tế. Với thiết kế ôm sát cơ thể kết hợp với chất liệu ren mềm mại, đầm đuôi cá ren sẽ góp phần tạo nên sự cuốn hút duyên dáng và đầy quyến rũ.

Một số hoạ tiết ren kết hợp với tone màu đen còn thể hiện được uy quyền của người diện nó. So với chiếc đầm đuôi cá công sở dáng suông thông thường, thì đầm đuôi cá ren dáng ôm màu đen sẽ giúp bạn trông quyền lực và thu hút mọi ánh nhìn đổ dồn về bạn.

Nữ tính với đầm đuôi cá hai dây

Nếu bạn là người cá tính nhưng vẫn yêu thích sự ngọt ngào, thì đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Khác với những chiếc đầm đuôi cá công sở khác, đầm đuôi cá hai dây vẫn chiếm ưu thế về sức hút. Bởi lẽ nó vừa năng động vừa ứng dụng cao. 

Bạn chỉ cần mix thêm vài phụ kiện, mặc thêm áo thun hoặc áo sơ mi tối giản là có thể tạo ra một bộ trang phục mới. Vừa thỏa sức sáng tạo, vừa thể hiện được phong cách cá nhân. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và ấn tượng hơn.

Đối với những cô nàng công sở, việc lựa chọn trang phục sao cho phù hợp với nơi làm việc nhưng vẫn đảm bảo được các tiêu chí: đẹp, sang và thể hiện được cá tính không phải là điều dễ dàng. Nhưng với những chiếc đầm đuôi cá công sở bạn hoàn toàn có thể “cân” các tiêu chí trên. Hãy cùng MM Outfit lưu lại để ngày nào cũng là ngày đẹp nhất khi đến văn phòng các nàng nhé.

Chuyên đề