Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những mẫu áo vest Blazer nữ phổ biến với giới trẻ nhất

Bạn yêu thích những mẫu áo vest blazer nữ vừa sang chảnh, vừa thời trang và trẻ trung, hiện đại. Nhưng bạn đang tò mò không biết mẫu áo vest blazer nữ nào phổ biến với giới trẻ nhất? Theo dõi ngay!

Áo blazer kẻ caro 

ao-vest-blazer-nu

Không làm bạn bị “dừ” quá như những màu đen, xanh navy,... áo blazer kẻ caro được rất nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ sự trẻ trung, năng động mà mẫu áo này mang lại. Những đường kẻ ngang dọc tinh tế giúp bạn dễ dàng phối đồ, từ áo quần màu rực rỡ hay trung tính đều “ăn ý” với chiếc áo blazer caro này. Do đó, bạn hoàn toàn an tâm để mix & match nhé. 

Đặc biệt, với áo blazer kẻ caro, bạn hoàn toàn có thể vừa mặc đi làm, vừa mặc đi chơi, tham dự sự kiện,... một cách phù hợp và hiệu quả. 


Áo blazer dáng dài 

ao-vest-blazer-nu

Bạn nghĩ rằng, những cô nàng trẻ trung thường hiếm khi chọn những mẫu blazer dáng dàng? Có thể là bạn chưa biết, bởi khi thời tiết sang Thu Đông, những chiếc áo blazer dáng dài càng được ưa chuộng. Bởi chúng mang đến sự thu hút đặc biệt, mà hiếm có kiểu áo blazer nào có được. 

Chỉ cần mix cùng quần tây, áo thun mỏng, giày cao gót và blazer dáng dài, bạn đã biến mùa Thu Đông vô cùng xinh đẹp nhờ set đồ của bạn đó. 


Áo blazer dáng ngắn 

ao-vest-blazer-nu

Bạn là cô nàng yêu thích sự năng động? Hay bạn có chiều cao khá hạn chế? Vậy hãy sắm ngay item áo vest blazer nữ dáng ngắn ngay nhé. Bởi chúng sẽ giúp bạn tôn được vóc dáng của mình mà không hề bị dìm chiều cao hay cân nặng. Bạn có thể mix cùng quần jeans ống loe, quần jeans cạp cao hoặc chân váy xếp ly dài,... 


Áo blazer nữ sát nách 

ao-vest-blazer-nu

Có thể nói, áo blazer nữ sát nách có thiết kế hiện đại bậc nhất và phóng khoáng bậc nhất trong các kiểu áo blazer. Bởi, chỉ cần khoác lên mình chiếc áo blazer này, bạn sẽ biến thành cô nàng hiện đại, thanh lịch và sang trọng ngay tức thì. Đặc biệt, vẻ đẹp phóng khoáng mà áo blazer nữ sát nách mang lại sẽ giúp bạn vô cùng bất ngờ đó. Hãy thử ngay nhé! 


Áo blazer cổ tròn dáng ngắn 

ao-vest-blazer-nu

Bạn có biết, thời gian gần đây, khắp những trang bìa tạp chí là hình ảnh các ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc tích cực “lăng xê” mẫu áo blazer cổ tròn dáng ngắn. Và đặc biệt hơn, chúng lại tạo ra xu hướng quay trở lại của mẫu áo này. Luôn được chị em phụ nữ diện khắp nơi bởi sự sang trọng, tinh tế, cổ điển mà không kém phần hiện đại, trẻ trung. Rất thú vị phải không bạn nhỉ? Hãy sắm ngay cho mình và diện trong mùa Thu Đông này bạn nhé!


Dù bạn ở độ tuổi đôi mươi, hay sang độ tuổi U30, U40 thì áo blazer luôn luôn là item phù hợp nhất với bạn. Chỉ cần chọn kiểu dáng, màu sắc phù hợp mà mình yêu thích, bạn đã có thể tự tin và toả sáng ở bất kỳ nơi đâu. Hãy chọn cho mình áo vest blazer nữ mà mình thích rồi rinh về tủ đồ ngay bạn nhé!

Chuyên đề