Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những lưu ý khi làm cộng tác viên bán hàng online

Khi có ý định làm cộng tác viên (CTV), bạn nên tìm hiểu thật kỹ công việc mình sẽ làm, bạn có đủ yêu thích và đủ khả năng để làm công việc đó hay không. Và thương hiệu bạn lựa chọn đưa ra những lợi ích gì, có uy tín hay không? Một số lưu ý khi làm...

Khi có ý định làm cộng tác viên (CTV), bạn nên tìm hiểu thật kỹ công việc mình sẽ làm, bạn có đủ yêu thích và đủ khả năng để làm công việc đó hay không. Và thương hiệu bạn lựa chọn đưa ra những lợi ích gì, có uy tín hay không? Một số lưu ý khi làm cộng tác viên dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này.

1. Phải sắp xếp thời gian hợp lý 

Hợp đồng cộng tác viên: Những điêu bạn cần biết | TaxPlus

Công việc CTV không phải là một công việc chính thức, vì vậy bạn nên phải dành thời gian cho các công việc khác quan trọng hơn. Chính vì việc bạn vừa ở nhà, vừa học và vừa làm nên bạn cần phải phân bổ thời gian một cách thật khoa học để có thể hoàn thành tốt tất cả mọi việc. 

2. Lương thấp và không có chế độ: 

Quy trình tuyển dụng chuẩn cho mọi doanh nghiệp

Nhiều doanh nghiệp thuê CTV làm việc với thời gian thấp hơn nhân viên chính thức một chút, nhưng mức lương họ trả lại thấp hơn nhiều. Hoặc họ thuê CTV để giảm bớt đi các chế độ mà nếu là nhân viên chính thức sẽ được hưởng. Hơn hết, nhiều khi bạn còn có thể bị “bùng lương” vì những yêu cầu “trên trời” của công ty mà bạn không thể đạt được. 

3. Công việc áp lực vì chỉ tiêu cao 

6 bước chuẩn trong quy trình tuyển mộ - Blogvieclam

Mặc dù là làm CTV, nhưng chúng ta vẫn thường nghĩ là công việc sẽ nhàn hạ vì chỉ cần ngồi ở nhà và làm việc. Nhưng không đơn giản như vậy, có rất nhiều công việc gây áp lực vì công ty đặt chỉ tiêu doanh số bán hàng rất cao, nếu không cố gắng bạn sẽ khó đạt được và như vậy thì sẽ không có đủ số lương như mong đợi. 

Trên đây là một số lưu ý khi làm cộng tác viên mà MM Outfit muốn chia sẻ đến bạn. Mặc dù hình thức cộng tác viên sẽ có những hạn chế, tuy nhiên đây vẫn luôn là một lựa chọn hợp lý nếu bạn sắp xếp được thời gian và muốn có một công việc linh động. 

Hiện tại, hệ thống của MM Outfit vẫn đang tuyển cộng tác viên bán hàng, nếu bạn thực sự yêu thích có thể apply  ngay tại đây:

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

Chuyên đề