Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những Lưu Ý Khi Chọn Đầm Công Sở Sang Trọng

Dù bạn yêu thích phong cách dịu dàng, quyến rũ hay cá tính thì trong môi trường làm việc, để chuyên nghiệp hơn, mẫu đầm công sở sang trọng luôn là một trong những lựa chọn mà phái đẹp nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Không nên quá nổi bật, không nên quá xa hoa lộng lẫy, hay cũng nên quá hở hang chính là những điểm mà mẫu đầm công sở cần đáp ứng. Vậy đâu là những lưu ý khi chọn mẫu đầm công sở thanh lịch, sang trọng? Hãy theo dõi bài viết ngay bạn nhé! 

Kiểu dáng đơn giản là tốt nhất 

Lịch sự, tinh tế, thanh lịch, trang nhã là những điều mà đầm công sở được yêu thích nhất luôn có những đặc điểm này. Và bí quyết của những đầm công sở này chính là có kiểu dáng đơn giản. 

dam-cong-so-sang-trong

Do đó, một trong những điều bạn nên lưu ý khi chọn những mẫu đầm công sở để đến nơi làm việc chính là chọn những mẫu đầm có thiết kế đơn giản, đơn sắc. Bởi “simple is the best” hoàn toàn đúng trong tình huống này. Bạn càng chọn những mẫu đầm đơn giản, càng giúp bạn thanh lịch và tinh tế, sang trọng hơn trong mắt đồng nghiệp, cấp trên, đối tác và khách hàng. 

Cần quan tâm đến chất liệu đầm

Chất liệu đầm công sở dành cho nàng yêu thích sự thanh lịch, sang trọng chính là những chất liệu voan, lụa hoặc chất vải cát Hàn Quốc. Bên cạnh đó, những mẫu đầm với vải vest cũng được phần lớn phái đẹp yêu thích nhờ chất vải mềm mại và độ cứng vừa phải giúp đầm khi form rất sang trọng. 

dam-cong-so-sang-trong

Tuy nhiên, mỗi chất liệu vải đều có những tính chất và đặc tính riêng, giúp tạo nên phong cách và điểm nhấn đặc biệt cho từng thiết kế, kiểu dáng riêng biệt. Do đó, khi chọn đầm công sở, bạn cần lưu ý đến chất liệu vải. 

Tránh chọn những mẫu đầm “quá công sở”

Có phải bạn luôn nghĩ rằng, đầm công sở thì cần phải có những màu sắc như đen, nâu,... và kiểu dáng truyền thống như đầm ôm, đầm xòe,... Vậy thì hãy suy nghĩ ngược lại bạn nhé, bởi những mẫu đầm công sở đang ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng giúp bạn vừa thanh lịch vừa trẻ trung. Nếu bạn gò bó trong những trang phục quá đậm chất “công sở" sẽ khiến bạn nhàm chán, khô khan mỗi khi đến văn phòng. 

dam-cong-so-sang-trong

Không phải đầm công sở sang trọng mắc tiền là luôn tốt nhất  


Bạn có suy nghĩ rằng, những mẫu đầm sang trọng mặc đi làm thường khá mắc tiền. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều kiểu dáng với mức giá khác nhau. Do đó, bạn chỉ cần chọn địa điểm uy tín và mẫu đầm công sở mà mình yêu thích, bởi dù ngân sách của bạn bao nhiêu, bạn cũng hoàn toàn có thể tìm được item ưng ý. 

dam-cong-so-sang-trong

Tùy vào chất liệu, thiết kế, họa tiết, thương hiệu,... mà mỗi đầm công sở đều có một mức giá khác nhau, phù hợp với nhóm khách hàng khác nhau. 

Do đó, không thể nói đầm công sở thì cần phải hàng triệu trở lên mới tốt nhất. Và mỗi chiếc đầm đều có giá trị riêng, chỉ cần bạn tìm được chiếc đầm của riêng mình, giúp bạn “tỏa sáng" và hạnh phúc, đó mới là chiếc đầm tốt nhất với bạn. 


Nói đến đầm công sở sang trọng, ai ai cũng nghĩ đến hình ảnh cô nàng sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch, hiện đại và tinh tế ở nơi làm việc. Do đó, để chọn cho mình đầm công sở phù hợp, bạn đừng quên những lưu ý trên. Hãy theo dõi MM Outfit cùng những chia sẻ bổ ích và thú vị về thời trang dành cho bạn nhé!



Chuyên đề