Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những hoạ tiết áo dài đẹp và được yêu thích nhất ngày Tết

Tết đang cận kề, bạn đã sắm áo dài cho mình diện Tết chưa? Hãy xem ngay những hoạ tiết áo dài được yêu thích nhất hiện nay bên dưới để có thêm lựa chọn bạn nhé.

Tết đến Xuân về, bên cạnh tất bật với công việc thì phái đẹp luôn tìm cho mình những bộ cánh xiêm y mới cho những ngày đầu năm. Và áo dài là một trong những lựa chọn lý tưởng và được nhiều phái đẹp chọn để mặc vào những ngày Tết. Nhưng đâu là hoạ tiết áo dài ngày Tết giúp bạn thêm xinh đẹp, nổi bật và thu hút? Hãy xem ngay nội dung dưới đây. 


Áo dài hoạ tiết hoa mai, hoa đào báo hiệu xuân về 

hoa-tiet-ao-dai

Một trong những hoạ tiết áo dài được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay chính là hoạ tiết hoa mai, hoa đào báo hiệu mùa xuân về. Những trang phục áo dài Tết với thiết kế cách tân được thêu lên trên áo những cánh hoa đào, hoa mai giúp mang đến không khí Tết cho bất kỳ ai diện lên áo dài này. 

Với thiết kế cách tân tay lỡ, tay ngắn, tay phồng cùng cổ áo tròn hoặc cổ trụ, cổ vuông,... và màu sắc áo dài tươi trẻ như vàng, đỏ, xanh nhạt, hồng pastel,... giúp mang đến vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới và không kém phần nữ tính cho phụ nữ. Hoạ tiết hoa mai, hoa đào càng giúp chị em thêm xinh đẹp trong những ngày đầu xuân. 


Hoạ tiết áo dài với hoa cúc cho sự sung túc, măn mắn trong năm mới 

hoa-tiet-ao-dai

Nói đến hoa cúc, là loài hoa đại diện cho may mắn, phúc lộc, niềm vui, sức sống,... do đó, áo dài Tết thường được thêu lên trên nền vải với loài hoa có ý nghĩa tốt đẹp cho một năm mới này. Cũng như vậy, áo dài Tết với hoạ tiết hoa cúc cũng được may với thiết kế cách tân, do đó, bạn đừng lo lắng về việc chúng sẽ khiến bạn trông quê mùa hay “cứng nhắc" truyền thống nhé. 


Hoạ tiết áo dài với hoa mẫu đơn sang trọng, quý phái, đài các 

hoa-tiet-ao-dai

Bên cạnh những cánh hoa mai, hoa đào, hoa cúc thì hoa mẫu đơn cũng được nhiều nhà thiết kế chọn để thêu lên trên áo dài Tết. Hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự thanh cao, kiều diễm, quý phái của người phụ nữ, do đó, áo dài với hoạ tiết hoa mẫu đơn giúp chị em phụ nữ thêm xinh đẹp và sang trọng trong những ngày đầu năm. 


Hoạ tiết áo dài với hoa sen truyền thống và tinh tế 

hoa-tiet-ao-dai

Bên cạnh các loài hoa cúc, mẫu đơn, mai hay hoa đào thì hoa sen vẫn luôn được nhiều phái đẹp yêu mến có trên hoạ tiết áo dài ngày Tết. Bởi hoa sen là loài hoa truyền thống của Việt Nam, vừa mang vẻ đẹp thanh cao, vừa mang đến sự tinh tế và thanh khiết, sang trọng cho người phụ nữ. Tết này, chỉ cần diện áo dài có hoạ tiết hoa sen để đi chùa, đi chúc Tết,... bạn sẽ vô cùng xinh đẹp và hạnh phúc. 



Hoạ tiết áo dài luôn là chủ đề nóng hổi không chỉ của chị em phụ nữ, mà còn của cả những nhà thiết kế áo dài. Bởi hoạ tiết trên áo dài như thổi hồn vào những chiếc áo dài, do đó, chọn áo dài với hoạ tiết thế nào cũng được chị em phụ nữ rất cân nhắc. MM Outfit mới ra mắt bộ sưu tập áo dài Tết với hoạ tiết hoa 3D rất xinh đẹp và phù hợp với những ngày Tết, đặc biệt, được thêu thủ công trên chất liệu vải ren, lụa cao cấp càng giúp áo dài thêm đẹp. Hãy xem ngay và mua sắm bạn nhé. 


Chuyên đề