Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những gạch đầu dòng “bất di bất dịch” trong gu thời trang của phụ nữ Pháp

Chẳng phải ngẫu nhiên mà Pháp được mệnh danh là kinh đô thời trang của thế giới. Từ phong cách cổ điển cho đến những set đồ hiện đại, đều được các quý cô đón nhận và đánh giá cao. Vậy làm thế nào để xây dựng cho riêng mình một phong cách như gu thời trang của phụ nữ Pháp. Cùng MM Outfit tìm hiểu thêm nhé.

1. Yếu tố cổ điển 

Những gạch đầu dòng "bất di bất dịch" trong phong cách thời trang cô gái  Pháp | ELLE

Các item kinh điển luôn là yếu tố cần thiết để tạo nên một phong cách thời trang Pháp chính hiệu. Những thiết kế áo thun, quần jeans cạp cao có kiểu dáng đơn giản, kết hợp cùng với mũ rộng vành và giày boot sẽ góp phần giúp bạn trông thu hút hơn.

2. Nguyên tắc Less is more 

Phong cách Parisian Chic và làm sao để đạt đến vẻ đẹp đậm chát Pháp

Đa số các “nàng thơ” nước Pháp đều tuân thủ theo nguyên tắc Less is more (càng đơn giản, càng hiệu quả). Họ yêu thích sự đơn giản và không dùng quá nhiều chi tiết cầu kỳ trên trang phục của mình. Nếu có điểm nhấn trên set đồ thì cũng chỉ là những họa tiết khối hình được in chìm hoặc các chất liệu vải tươi sáng và độc đáo. 

3. Trung thành với gam màu đen

Quý cô nước Pháp chỉ mê 3 gam màu kinh điển: "Đen - trắng - be chính là đam  mê duy nhất của tôi"

Đối với một số người, sắc đen có thể sẽ mang lại sự nhàm chán, u tối cho người mặc. Tuy nhiên, với gu thời trang của phụ nữ Pháp thì đây lại là gam màu thể hiện cho sự quyền lực, sang trọng và không thể thiếu trong tủ quần áo của mọi cô nàng.

4. Sự hài hòa trong màu sắc

Quý cô nước Pháp chỉ mê 3 gam màu kinh điển: "Đen - trắng - be chính là đam  mê duy nhất của tôi"

Phái đẹp thường luôn bị chinh phục bởi hình ảnh của các cô gái với mái tóc rối xoăn tự nhiên và trang phục tinh tế. Một trong những bí quyết mix màu trang phục hài hòa, chính là nằm ở nguyên tắc phối đồ cùng tông hoặc chọn theo nhóm 3 màu cơ bản, bạn chắc chắn sẽ tạo ra được một outfit vừa mắt và ấn tượng.

5. Áo khoác + khăn choàng

Khăn mùa đông và những quy tắc 'vàng'

Đây cũng là 2 món đồ không thể thiếu để có thể tạo nên được gu thời trang của phụ nữ Pháp. Thời tiết Paris vốn “đỏng đảnh” và “khó chiều”, chính vì thế những chiếc áo khoác và khăn choàng sẽ là phụ kiện quen thuộc đối với các cô nàng lãng mạn mỗi khi bước ra đường. 

6. Tăng cường diện đồ denim

Diện denim cá tính và sexy cho cô nàng tháng 4 - Thời trang

Thông thường, chúng ta sẽ chọn các món đồ denim để làm điểm nhấn và đi đơn lẻ trong toàn bộ set đồ. Nhưng đối với phong cách thời trang Pháp, việc tăng số lượng item denim hay thậm chí là diện suit và giản lược đi phụ kiện trang sức, sẽ giúp bạn có được một vẻ ngoài cá tính, năng động nhưng không kém phần thanh lịch, quý phái .

7. Giày đế bệt

8 nguyên tắc có diện mạo sành điệu như các cô gái Pháp - Zing - Tri thức  trực tuyến

Giày cao gót là loại phụ kiện có thể mang lại vẻ đẹp dịu dàng, uyển chuyển cho người phụ nữ. Vì thế, nhiều bạn gái sẽ nghĩ rằng giày cao gót sẽ là một trong những item tạo nên phong cách thời trang Pháp. Tuy nhiên lại không phải vậy, thay vì những chiếc giày cao gót, thì “nàng thơ” người Pháp lại lựa chọn cho mình một vài đôi giày đế bệt nhẹ nhàng. Ngoài ra, Paris còn được xem là “Thành phố đi bộ”, do đó một đôi giày đế bệt sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái hơn.

Lời kết

Trên đây là những chia sẻ về gu thời trang của phụ nữ Pháp mà bạn có thể học hỏi để “hô biến” mới lạ cho set đồ ấn tượng mỗi ngày. Hãy tiếp tục theo dõi các bài viết mới nhất của MM Outfit và có thêm nhiều bí quyết mặc đẹp hơn nhé.

Chuyên đề