Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những điều nên tránh khi chọn mua áo sơ mi nữ công sở cho nàng mũm mĩm

Chọn áo sơ mi nữ công sở đẹp, tôn dáng đã là một điều không đơn giản với nhiều chị em làm công việc văn phòng. Đối với nàng “khiêm tốn” về chiều cao và “hơi hao” về cần nặng lại càng khó khăn. Không phải vì người có vóc dáng béo, thấp không thể mặc đẹp, mà vì có rất ít cửa hàng bán loại quần áo bigsize. 

Hy vọng bài viết dưới đây sẽ giúp chị em có thân hình mũm mĩm tìm được chiếc áo phù hợp nhất với mình, giúp che đi cách khuyết điểm cơ thể. Từ đó, chị em có thể tự tin, thoải mái chốn công sở. 



1. Chọn áo sơ mi nữ công sở không đúng size

Chỉ một chút sai lầm về kích cỡ cũng khiến nàng trông luộm thuộm hoặc lộ hết khuyết điểm vóc dáng ngay. Chiếc sơ mi quá rộng tất nhiên sẽ khiến nàng trông mập hơn rất nhiều. Ngược lại, áo quá chật sẽ khiến nàng cảm thấy không thoải mái, lúc nào cũng phải gồng mình, mà còn lộ nhiều nhược điểm về cân nặng.

Vì vậy, chẳng gì bằng một chiếc sơ mi công sở đúng với size mình nhất. Trang phục vừa vặn sẽ tôn dáng và giúp người mặc trông gọn gàng hơn. Với những cô nàng mũm mĩm cũng không ngoại lệ. Nàng béo hoàn toàn có thể mặc đẹp, chỉ cần lưu ý đầu tiên: Chọn đúng size áo là được. 

2. Những chiếc sơ mi nữ công sở rườm rà, đầy chi tiết

Chọn áo sơ mi nữ công sở đơn giản sẽ giúp những cô bạn mũm mĩm “ăn gian” cân nặng rất nhiều. Những chiếc áo nhiều chi tiết sẽ thu hút ánh nhìn của bạn, nhưng đừng bị chúng đánh lừa. Chúng chẳng những không giúp bạn trông đẹp hơn, mà còn như “nuốt chửng” cơ thể của bạn trong đống bèo, nhún. 

Hãy kết bạn với những “em” sơ mi đơn giản, chỉ nhấn một số chi tiết cần thiết một cách đầy tinh tế. Đôi khi, một chiếc sơ mi trơn, màu trắng lại giúp nàng gọn gàng và phù hợp với môi trường công sở nhất đấy. 

3. Hoa văn to hay sọc ngang

Ngoài bí kíp kinh điển là chọn áo sơ mi nữ công sở có  gam màu tối “thần thánh” giúp bạn trông “gầy” hơn thì biết cách chọn hoa văn, hoạ tiết cũng giúp bạn “hack” dáng đáng kể. Sọc ngang chắc chắn là nên tránh, vì chúng sẽ khiến bạn trở nên “rộng” hơn về bề ngang. Nhưng còn những hoa văn bản to thì cũng không thể xem nhẹ. Bản thân chúng đã rất to, khi mặc lên ít nhiều đều khiến bạn trông “phổng phao” hơn. 

Ngược lại, những áo kẻ sọc hay hoạ tiết cỡ nhỏ như chấm bi, hoa nhí sẽ giúp cơ thể trông cao ráo, thon gọn và hài hoà hơn. Hơn nữa, những chiếc đầm hoa nhỏ mềm mại sẽ khiến cơ thể nàng mũm mĩm trở nên uyển chuyển và xinh xắn hơn. 

4. Chọn áo sơ mi nữ công sở đi kèm thắt lưng

Bạn tưởng tượng vòng hai sẽ thon gọn và săn chắc hơn với chiếc thắt lưng đúng không nào? Nhưng đó chỉ là tưởng tượng thôi, chứ sự thật hoàn toàn ngược lại. Khi bạn cố dùng chiếc thắt lưng để “thu nhỏ” vòng eo thì vô tình khiến những ngấn mỡ hiện rõ ràng hai bên thắt lưng. Vậy thì đúng là lợi bất cập hại. 

5. Lời kết

Những chị em có vóc dáng mũm mĩm đừng vội tự ti vì không thể mặc đẹp hoặc khó chọn trang phục phù hợp. Trên thế giới hiện nay có rất nhiều diễn viên, người mẫu béo đã phá vỡ quy luật: Chỉ có gầy mới mặc đẹp. Chỉ cần lưu ý 4 điều cần tránh khi chọn áo sơ mi nữ công sở trên đây là nàng có thể tự tin chọn cho mình bộ trang phục đi làm rồi nhé!



Chuyên đề