Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những điều cần lưu ý khi làm cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà

Hiện nay, cộng tác viên (CTV) bán mỹ phẩm được xem là một trong những nghề thu hút lượng lớn giới trẻ và các bà mẹ bỉm sữa tham gia. Vậy bạn cần lưu ý những gì khi làm cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà?

Việc làm cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà có thể được coi là nghề tay trái đối với nhiều người. Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần bỏ ra quá nhiều vốn mà vẫn thu lại lợi nhuận là điểm tạo nên sức hút của công việc này. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu công việc CTV, bạn cũng nên nghiên cứu và lưu ý một số điểm để tránh bị lợi dụng và khiến công việc trở nên dễ dàng hơn. 

Tìm hiểu về cửa hàng trước khi nhận làm CTV 

Trước khi phỏng vấn xin việc, ứng viên cần phải tìm hiểu trước về công ty hay nhà tuyển dụng đúng không nào? Cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà cũng như vậy, trước khi bắt đầu công việc, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về cửa hàng mỹ phẩm mình sẽ làm việc. Khi bạn tìm hiểu, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan nhất về cửa hàng, để từ đó đưa ra quyết định có nên làm việc hay không. Chắc chắn khi bạn chỉ nói chuyện với chủ cửa hàng, bạn sẽ chỉ nghe được từ họ những điều tốt đẹp về cửa hàng mà thôi. Chỉ khi bạn tận tay tìm hiểu hoặc hỏi những người đã từng làm việc ở đó, bạn mới có câu trả lời chính xác và thực tế nhất.

Tìm hiểu kỹ về chế độ lương thưởng

Tuyển Cộng Tác Viên Bất Động Sản Bán Đất Và Vinhomes Grand Park

Lương thưởng đối với cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà là điều bạn cần lưu ý tìm hiểu ngay sau khi quyết định làm việc với bất kì một cửa hàng nào. Mức lương bao nhiêu, phần trăm hoa hồng đối với mỗi sản phẩm thế nào, chế độ đãi ngộ là gì,... Trên thực tế, nhiều CTV không tìm hiểu kỹ về chế độ lương thưởng, dẫn đến việc bị chủ cửa hàng lợi dụng kiếm tiền hay trả không đủ tiền. Rất nhiều vấn đề sẽ xảy ra nếu bạn không chịu tìm hiểu và bàn bạc rõ ràng với chủ cửa hàng.

Cần rèn luyện các kỹ năng cần thiết phục vụ cho công việc 

Việc làm cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà yêu cầu một số kỹ năng nhất định như: kỹ năng giao tiếp, bán hàng, tư vấn,… Là một CTV, việc của bạn là phải cố gắng trau dồi và đáp ứng những kỹ năng đó ở mức tối đa. Một người CTV có kỹ năng tốt sẽ có thể bán hàng tốt hơn, khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và quay lại thêm vào những lần sau.

Trên đây là những điều mà bạn cần lưu ý khi làm cộng tác viên bán mỹ phẩm tại nhà, mong rằng sẽ giúp bạn phần nào hiểu rõ hơn về ngành nghề này. Hiện tại, MM Outfit vẫn đang tuyển cộng tác viên bán mỹ phẩm, nếu yêu thích bạn hoàn toàn có thể apply tại đây để bắt đầu hành trình “làm giàu” của mình.

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng

Chuyên đề