Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những chi tiết biến tấu chiếc đầm suông dáng A thật phong cách

Có phải bạn e ngại rằng chiếc đầm suông dáng A tuy dễ mặc nhưng thật nhàm chán? Vậy thì hãy tham khảo những biến tấu bằng các chi tiết thật phong cách, sành điệu sau, để có được vẻ ngoài cực thời trang nhé!

Với đặc trưng là sự thoải mái, dễ chịu, kiểu đầm suông dáng A luôn “chiều lòng” và được các quý cô ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn lựa và biến hóa với kiểu đầm này, bạn sẽ vô tình làm vẻ ngoài của mình kém nổi bật và đơn điệu. Hãy cùng khám phá những chi tiết cực hay ho sau, để tạo nên vẻ ngoài cực phong cách cho chiếc đầm suông dáng A của mình nàng nhé!

Họa tiết hoa tràn đầy sức sống

đầm suông dáng A

Những bông hoa luôn là một trong các họa tiết “trendy” nhất vào mùa hè, bởi sự nổi bật, sinh động và tràn đầy sức sống. Hãy lựa chọn một chiếc đầm suông dáng A, cùng họa tiết hoa để bản thân thêm phần nổi bật nàng nhé.

Nếu là một quý cô thanh lịch, dịu dàng, thì chi tiết hoa bản to sẽ cực kỳ phù hợp với bạn. Ngược lại, những bông hoa nhỏ li ti tạo nên nét chấm phá cho chiếc đầm của mình là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng trẻ trung, thanh lịch. 

Chi tiết xẻ vai cho chiếc đầm suông dáng A thêm mới mẻ

đầm suông dáng A

Chi tiết xẻ vai, hay cut-out, luôn luôn được ưa chuộng và ưu ái trong ngày hè. Còn gì hơn một chiếc đầm suông dáng A đầy kín đáo, tế nhị, nhưng được biến tấu một chút để khoe khéo bờ vai quyến rũ của các nàng. 

Ngoài chi tiết xẻ vai, kiểu cut-out trên đầm suông dáng A đôi khi còn được biến hóa xẻ tà ở váy, hay khoét lưng cực gợi cảm và quyến rũ. Đây chắc chắn sẽ là những sự lựa chọn không tồi dành cho các nàng. 

Chi tiết nhún, xếp ly điệu đà, nữ tính

đầm suông dáng A

Kiểu đầm có chi tiết nhún, hay xếp ly chắc chắn sẽ “nịnh nọt” được nhiều cô nàng nhất. Những đường xếp ly bản to, bản nhỏ được kết hợp hài hòa cùng đầm suông dáng A, tạo nên sự dịu dàng, lãng mạn và cực bay bổng cho nàng, giúp từng bước đi của bạn đều vô cùng uyển chuyển và duyên dáng. 

Hơn thế nữa, chi tiết nhún ở phần thân còn giúp người mặc che đi những khuyết điểm trên cơ thể đầy hiệu quả. Bởi thiết kế tinh tế tạo độ xòe hoàn hảo giúp tôn dáng người và tạo sự tự tin cho nàng khi đi dạo phố hay đi làm. 

Trên đây là những chi tiết biến tấu cho chiếc đầm suông dáng A cực hay ho. Hy vọng đó sẽ là những gợi ý giúp các nàng dễ dàng lựa chọn kiểu đầm phù hợp với sở thích và dáng người của mình. Là con gái, chúng ta nhất định phải đẹp ở mọi lúc, mọi nơi nàng nhé!

Chuyên đề