Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Những cách mix đồ với vest nữ “nhìn là mê”

Tủ đồ bạn có những chiếc áo vest và bạn vẫn chưa biết cách mix & match sao cho ấn tượng, thu hút? Xem ngay bài viết này!

Bạn nghĩ rằng chỉ nam giới mới mặc vest đến công sở? Điều này hoàn toàn chưa đúng bởi nữ giới cũng vô cùng thanh lịch, “quyền lực” nhưng cũng vô cùng tươi trẻ khi diện lên những bộ vest này. Nhưng làm thế nào để phối đồ “nhìn là mê”? Xem ngay bài viết này nhé! 


1. Chân váy bút chì mix với áo vest nữ 

mix-do-voi-vest

Như một biểu tượng của cô nàng công sở, áo vest nữ giúp bạn thêm chuyên nghiệp và tự tin trong công việc. Đặc biệt, mix đồ với áo vest nữ sao cho đẹp không thể bỏ qua item “huyền thoại” là chân váy bút chì. Hãy chọn những chân váy bút chì có màu sắc tương đồng với màu áo vest, và tốt hơn nữa là chất vải cũng tương đồng, sẽ giúp tổng thể trang phục thêm hút mắt. 

Với set đồ này, bạn có thể mặc cùng áo sơ mi trắng hoặc áo sơ mi màu sắc nhẹ nhàng như những gam màu pastel sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, thu hút hơn. 

Có thể nói, với độ ôm vừa phải của chân váy bút chì sẽ giúp bạn vừa nữ tính vừa quyến rũ và thanh lịch ở văn phòng làm việc. Đặc biệt, chân váy này vô cùng phù hợp với những áo vest được nhấn nhẹ nhàng ở phần eo và xoè ở tà áo giúp bạn có vóc dáng thân hình đồng hồ cát “nhìn là mê”. Dù bạn có bụng hơi có một ít mỡ, cùng đừng lo lắng, vì set đồ này sẽ giúp bạn che giấu hiệu quả.


2. Áo vest nữ với quần tây suông 

mix-do-voi-vest

Bạn yêu thích phong cách nữ tính nhưng cũng mạnh mẽ và “quyền lực” nơi công sở. Vậy thì set đồ “quốc dân” đại diện cho phong cách này chính là áo vest cùng với quần tây suông. Bạn chỉ cần chọn những mẫu quần tây suông ống rộng hoặc ống vừa phải, tuỳ vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, cần chú ý đến màu sắc của quần nên đồng nhất với màu của áo vest, điều này sẽ giúp bạn có set đồ hoàn hảo hơn. 

Bạn có thể mua nguyên bộ suit này ở những nơi chuyên bán đồ vest cho nữ nhé! Chắc chắc set đồ này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. 

Bạn có thể mix cùng đôi giày cao gót mà mình yêu thích nhất, đảm bảo ai cũng phải mê mẩn khi nhìn thấy phong cách thời trang “đỉnh” này của bạn.


3. Áo vest nữ với quần short 

mix-do-voi-vest

Nghĩ đến vest, bạn nghĩ ngay đến những kiểu dáng quen thuộc khi mix với chân váy bút chì hay quần suông? Vậy thì đừng bỏ qua cách mix đồ với vest thật đẹp và thời trang với quần short bạn nhé. 

Điều bạn cần chính là sở hữu chiếc quần short cùng màu với áo vest mà bạn định mix cùng. Chỉ cần mặc thêm áo thun hoặc áo 2 dây bên trong, và khoác áo vest bên ngoài cùng với quần short, bạn đã có thể đến công sở hoặc đi gặp bạn bè rồi! Đây là set đồ rất trẻ trung và thời thượng, hãy thử ngay bạn nhé! 


Nhiều người nghĩ rằng chỉ có nam giới mới hợp với áo vest khi đi làm, tuy nhiên, đây là quan điểm chưa hoàn toàn đúng. Như trên đây đã chia sẻ những cách mix đồ với vest đã khiến bạn mê mẩn item này chưa? Hãy ghé ngay mục “Sản phẩm” tại MM Outfit và sắm ngay để diện đi làm bạn nhé! 



Chuyên đề