Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

“Nghệ thuật” phối đồ với áo len cổ lọ thật sành điệu và thời trang

Tủ đồ của bạn đã có những chiếc áo len cổ lọ thời thượng chưa? Bạn chưa biết cách làm sao để phối đồ thật xinh đẹp và thời trang cùng chiếc áo này? Xem ngay bạn nhé!

Bạn yêu thích thời trang và phong cách, đừng bỏ qua chiếc áo len cổ lọ luôn giúp bạn trở nên thật sành điệu trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, chỉ cần khéo léo phối đồ, chiếc áo len này chắc chắn sẽ khiến bạn nâng “level" thời trang đáng kể. Theo dõi ngay bạn nhé!


Mix áo len cổ lọ màu sắc trung tính với quần jeans và phụ kiện đi kèm 

ao-len-co-lo

Bạn có biết, áo len cổ lọ giúp bạn có phong cách thời trang cổ điển, thanh lịch và nữ tính hơn bao giờ hết. Đặc biệt, những chiếc áo len cổ lọ có màu trung tính như đen, trắng, nâu,... càng giúp bạn tăng thêm phần sang trọng cho set đồ. Hơn hết, khi được mix cùng quần jeans và các phụ kiện như dây chuyền, mũ rộng vành, áo choàng poncho,... sẽ giúp bạn “hô biến" thành quý cô fashionista ai cũng yêu thích. 

Do đó, nếu bạn đang phân vân chưa biết mix áo len cổ lọ có gam màu trung tính với gì thì đừng quên mix cùng quần jeans và các phụ kiện mà bạn yêu thích như gợi ý trên đây nhé!


Mix áo len cổ lọ cổ điển với quần suông cạp cao 

ao-len-co-lo

Có thể nói, quần suông cạp cao hot trong thời gian gần đây vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt. Đặc biệt, mẫu quần này được các idol Hàn Quốc tận dụng vào thời trang sân bay vô cùng hiệu quả. Với áo len cổ lọ được mix cùng quần suông cạp cao đã giúp bạn như quý cô thời hiện đại. Set đồ này vô cùng hợp lý khi bạn chọn những gam màu trắng, đen cho áo len cổ lọ và nâu, đen,... cho quần suông cạp cao bạn nhé. 

Ngoài ra, nếu bạn yêu thích thời trang mang phong cách retro, bạn cũng đừng bỏ lỡ những chiếc áo len cổ lọ có màu sắc cổ điển như cam đất, vàng nghệ,... và mix cùng quần suông màu đen, nâu, xám,... sẽ giúp bạn ấn tượng và thu hút hơn bất kỳ set đồ nào. 


Mix áo len cổ lọ màu sắc tươi sáng với quần jeans và blazer 

ao-len-co-lo

Nếu bạn yêu thích màu sắc tươi sáng như vàng, cam, hồng, xanh da trời,... thì đừng bỏ qua cách mix áo len này với quần jeans và áo blazer bạn nhé. Đây là phong cách thường thấy của cô ca sĩ IU (Hàn Quốc) mang đến sự tươi trẻ, ngọt ngào và thời trang. 

Đặc biệt, phong cách cổ điển của áo len cổ lọ và màu sắc tươi sáng hiện đại sẽ mang đến vẻ ngoài vô cùng thú vị khi bạn diện set đồ này. Đây là cách phối đồ dành cho những cô nàng có phong cách hiện đại, tươi trẻ và thời trang. Bạn hãy áp dụng ngay cho mình nếu yêu thích phong cách này nhé! 


Những chiếc áo len cổ lọ không bao giờ lỗi mốt và luôn được chị em phụ nữ “cưng chiều” trong những ngày giá lạnh. Nhờ sự ấm áp, thời thượng và thanh lịch, mẫu áo này sẽ “đốn tim" bất kỳ ai khi thấy bạn. Hãy áp dụng ngay những nghệ thuật phối đồ với chiếc áo len cổ lọ này khi mùa lạnh đến bạn nhé! 



Chuyên đề