Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nên phối chân váy jean dài như thế nào để đón đầu xu hướng?v

Vào mùa hè, chân váy ngắn lên ngôi với sự thoải mái, năng động. Nhưng khi đông về chân váy jean dài lại là món đồ được các cô nàng “bánh bèo”, nữ tính vô cùng yêu thích. Và do xu hướng thời trang phát triển, rất nhiều mẫu váy jean dáng dài được ra đời và mỗi cách mix đồ khác nhau cũng sẽ khiến phái đẹp trở nên vô cùng nổi bật, ấn tượng. 

1. Áo sơ mi mỏng

Ao so mi trang : Chọn đồ lót mix kèm với áo sơ mi trắng

Áo sơ mi mỏng cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời và được nhiều người ưa chuộng. Bởi chất vải rủ, mềm mại, nó sẽ giúp bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn. Ngoài ra, bạn có thể đi giày sneaker hoặc cao gót để set đồ trông hoàn hảo hơn.

2. Crop Top

Set áo croptop chân váy jeans | Shopee Việt Nam

Nếu bạn là cô nàng ưa thích phong cách tinh nghịch, trẻ trung, đồng thời pha chút cá tính, năng động, thì hãy chọn một chiếc áo croptop ôm bó nhé. Với outfit này, bạn có thể kết hợp cùng với giày cao gót hoặc xăng đan.

3. Áo voan 2 dây

Ghim trên cách phối đồ với chân váy jean ôm cực chất

Nếu bạn muốn mình trở nên gợi cảm và sexy hơn, hãy thử kết hợp chân váy jean dài cùng với voan mỏng 2 dây. Bên cạnh đó, bộ trang phục này cũng rất thoải mái, mát mẻ và vô cùng phù hợp để diện đi chơi mỗi tối.

4. Áo len

Chân váy jeans và muôn kiểu kết hợp với nhiều kiểu áo

Một chiếc áo len mỏng mix cùng với chân váy jean dài là sự lựa chọn lý tưởng cho mùa Thu với tiết trời hơi se se lạnh. Tùy vào kiểu dáng áo và dáng người mà bạn có thể sơ vin áo hoặc không. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp đi giày bệt, sneaker hoặc giày cao gót tùy chọn theo sở thích của mình. Mỗi phong cách sẽ mang lại một màu sắc khác nhau.

5. Khoác blazer

12 cách phối đồ với chân váy jean dài cực trẻ trung và hiện đại ...

Nếu bạn đang đắn đo không biết nên mặc gì để đi làm trong môi trường công sở, hãy thử chọn thời trang như này nhé. Áo sơ mi trắng + khoác blazer + chân váy jean dài + giày cao gót. Điều này sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung, thanh lịch và đẳng cấp.

6. Len dày cổ cao

12 cách phối đồ với chân váy jean dài cực trẻ trung và hiện đại ...

Áo len dày cổ cao kết hợp cùng khoác dạ và chân váy jean dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày mùa đông. Nó không chỉ giúp bạn ấm áp hơn mà còn mang lại nét đẹp thời trang quý phái và hiện đại.

7. Áo thun

12 cách phối đồ với chân váy jean dài cực trẻ trung và hiện đại ...

Mix match chân váy jean dài với áo thun và giày sneaker là sự lựa chọn phổ biến nhất hiện nay, phù hợp với hầu hết lứa tuổi. Phong cách đơn giản, thoải mái, bạn có thể diện nó đi làm hay đi chơi đều được cả.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu một khuôn người nhỏ nhắn, thì nên chọn những mẫu áo oversize. Còn nếu không thì hãy mặc áo dáng nhỏ, vừa vặn với cơ thể. Và cũng đừng quên sơ vin chiếc áo của mình vào bên trong váy, như vậy bạn sẽ trông thon gọn và lịch sự hơn.

Lời kết

Những item khi diện cùng chân váy jeans dài vô cùng tiện lợi, có thể diện đi chơi, đi học hoặc đi làm… Vì thế, hãy thoải mái lựa chọn cho mình set đồ phù hợp với từng hoàn cảnh nhé! Tiếp tục đón đọc những bài chia sẻ tiếp theo của MM Outfit để có thêm nhiều bí kíp “chưng diện” bạn nhé. 

Chuyên đề