Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nâng cấp thời trang đi làm mùa hè với 3 kiểu phối đồ thú vị

Vừa phù hợp với môi trường công sở, vừa “siêu giải nhiệt”, dưới đây là 3 kiểu phối đồ cực hay ho để nâng cấp thời trang đi làm mùa hè của phái đẹp.

Thời trang đi làm mùa hè đối với nhiều quý cô luôn là “cơn ác mộng”, với những loại trang phục đóng khung, gò bó. Biết được nỗi lo đó, MM Outfit sẽ gợi ý 6 kiểu phối đồ giúp phong cách công sở ngày hè của các nàng trở nên thoải mái, nhưng vẫn cực chuyên nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Dịu dàng với áo sơ mi và chân váy midi

thời trang đi làm mùa hè

Nếu cảm thấy việc diện áo sơ mi cùng quần tây quá “cũ kĩ” và bí bách, thì bạn hãy nghĩ đến chiếc chân váy midi đầy hiện đại, tươi mới cho mùa hè này nhé. Chân váy là loại trang phục dễ dàng phối với bất kỳ kiểu áo nào. Tuy nhiên, dành cho môi trường làm việc, hãy chọn cho mình một chiếc áo sơ mi với chất vải mát mẻ, thiết kế tối giản, phối cùng chiếc chân váy xòe dài. Vô cùng đơn giản như vậy, set đồ là lựa chọn hàng đầu để mang đến cho nàng diện mạo thật dịu dàng, chuyên nghiệp.

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, sự kết hợp của 2 items này sẽ tạo nên thời trang đi làm mùa hè  hoàn hảo cho những cô nàng thích điệu đà, nhưng vẫn vô cùng năng động, thoáng mát. 

Thời trang đi làm mùa hè - Sự kết hợp thời thượng cùng áo blazer 

thời trang đi làm mùa hè

Blazer chắc chắn là item không còn xa lạ với những quý cô yêu thời trang từ lâu. Đây là kiểu áo dựa trên chiếc áo vest, nhưng được thiết kế dáng rộng và chỉ có 1 hay 2 chiếc cúc, tạo nên sự phóng khoáng, phá cách. Luôn giữ được cảm tình lớn trong thế giới thời trang hiện đại, chiếc blazer “vạn năng” có thể giúp bạn xây dựng phong cách đi làm thật chuẩn.

Được làm bằng chất liệu mềm mỏng, kiểu áo blazer là lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho các quý cô đi làm mỗi dịp hè đến. Bạn có thể chọn giữa nhiều sự kết hợp cùng áo phông, áo 2 dây, quần jeans, quần ống rộng, quần âu,... Tất cả đều có thể phối với áo blazer đầy khéo léo và tăng thêm nét sành điệu, hiện đại hơn cho nàng.

Phối đồ cùng items denim cá tính

thời trang đi làm mùa hè

“Cá tính, phóng khoáng, năng động” là những tính từ để miêu tả về items denim. Từ lúc mới ra đời cho đến nay, denim là chất liệu chưa bao giờ lỗi mốt và luôn có tính biến hóa cao. Đồ denim có thể diện để đi học, đi chơi và từ khi văn hóa công sở trở nên thoải mái hơn, hình ảnh chất liệu này xuất hiện tại văn phòng cũng không còn xa lạ. Nét đẹp bụi bặm, bất diệt của áo khoác denim 

Dành cho những cô nàng không thích cầu kỳ, thì chiếc quần denim để đi làm là lựa chọn phù hợp nhất, với ưu điểm tiện lợi, thoải mái và cực đa năng, dễ phối đồ. Chỉ với áo thun basic, hay chiếc áo sơ mi gọn gàng là bạn đã có một set đồ đi làm trẻ trung, mát mẻ ngày hè. Hay muốn phá cách, nổi bật hơn, áo khoác denim là một trong những kiểu áo các nàng không thể bỏ qua để nhấn nhá cho trang phục của mình. Được xem là “must-have item”, hãy thử thay đổi bản thân bằng cách đem denim vào thời trang đi làm mùa hè của bạn nhé!

Khoác lên mình một set đồ thời trang, thoải mái và tự tin để đi làm chính là điều tuyệt vời mà cô nàng nào cũng muốn khi bắt đầu một buổi sáng, đúng không nào. Hãy biến mỗi ngày đi làm thành mỗi ngày đầy cảm hứng cùng thời trang đi làm mùa hè thật thời thượng và thú vị, nàng nhé!

Chuyên đề