Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

NẰM LÒNG 6 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI CHÂN VÁY MIDI DỊU DÀNG

Chân váy midi dễ mặc thật đấy, và độ phủ sóng của item này quả thật không đùa được đâu. Bằng chứng là chỉ cần sải bước trên phố hay lướt nhanh qua mạng xã hội, không khó để nàng có thể bắt gặp những quý cô “làm duyên” với kiểu chân váy thanh lịch, tao nhã này. 

MM Outfit đã chuẩn bị cho nàng 6 ý tưởng diện chân váy midi thêm nhẹ nhàng, nữ tính ngay sau đây



1. Chân váy midi + Áo sơ mi 

chan-vay-midi

Áo sơ mi thanh lịch luôn là một trong những món đồ nổi trội nhất của tủ đồ mùa thu, và đây cũng chính là item mà nàng không nên bỏ lỡ để mix match cùng chân váy xếp ly. Chẳng phải lo bị “dìm dáng” mà trái lại, chiều cao còn được “ăn gian” thêm vài phần nữa đấy nhé.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên ưu tiên những lựa chọn có khả năng kéo chân như: giày mũi nhọn, sandals hoặc cao gót màu beige nhé

2. Chân váy midi + Khoác blazer

chan-vay-midi

Khoác blazer vốn là minh chứng cho việc cứ diện là sẽ mang đến một set đồ chuẩn mốt và thừa vẻ thời thượng, thế thì tiếc gì mà không mix ngay item này cùng chân váy midi nhỉ? 

Ngoài ra, đây cũng chính là combo mà nàng công sở không nên bỏ qua. Thêm thắt một đôi giày Loafer tone sur tone nữa thì đồng nghiệp xung quanh sẽ chẳng tiếc lời khen ngợi nàng đâu.

3. Chân váy midi + Áo thun basic

chan-vay-midi

Nếu trong đầu nàng đang ngân nga câu hát “Hôm nay em không có gì để mặc”, hãy thử xúng xính trang phục đơn giản áo thun và chân váy midi xem nào. Chúng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng, ngược lại còn tạo thêm vẻ trẻ trung, năng động cho bạn tự tin diện cả ngày dài.

4. Chân váy midi + Cardigan

chan-vay-midi

Chân váy midi sẽ giúp nàng che đậy những khuyết điểm chưa được xinh xắn của đôi chân, và cardigan mang đến vẻ đẹp mềm mại, nữ tính cho người diện. 

Công thức với áo cardigan “bánh bèo” cùng chân váy midi dịu dàng, thêm một đôi khuyên tai điệu đà, chắc chắn sẽ khiến nàng ghi điểm tuyệt đối ngay từ cái nhìn đầu tiên.

5. Chân váy midi + áo len tay lỡ

chan-vay-midi


Áo len tay lỡ là trang phục tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua, nếu đang theo đuổi phong cách thời trang “Lady”. Hơn hết, sự kết hợp của bộ đôi này sẽ làm cho bạn trở nên nổi bật hơn trong những buổi tiệc hẹn hò nữa đấy. 

6. Chân váy midi + Áo sweater

chan-vay-midi

Lại là một gợi ý nhỏ nữa cho các nàng khi đông đang đến gần. Một chiếc áo sweater ấm áp khi kết hợp với chân váy midi dài sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để đi họp lớp, dạo phố hay cả những chuyến đi du lịch cùng hội chị em “bạn dì” đấy nhé.

Lời kết

Trên đây là 6 gợi ý cách phối chân váy midi với các loại áo khác nhau như: Áo sơ mi, áo thun, áo len tay lỡ, áo cardigan, áo blazer, áo sweater,...và những lưu ý cần thiết khi lựa chọn chân váy midi. Hy vọng sau bài viết này của MM Outfit, bạn sẽ tự mình tạo ra được những set đồ thật phong cách và thời thượng nhé. Chúc bạn thành công và luôn xinh đẹp. 



Chuyên đề