Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Nằm lòng 4 tips mix đồ với chân váy xòe dài nữ tính

Chân váy xòe dài hẳn là một item quen thuộc đối với nhiều chị em phụ nữ, bởi sự thoải mái, mát mẻ và dễ phối đồ, cũng như đa dạng, phong phú các mẫu mã. Vậy nàng đã biết phối sao cho sang chảnh, nữ tính nhưng vẫn “lai” nét sành điệu chưa? Nếu còn đang băn khoăn thì hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 4 cách mix match với chân váy xòe dài dưới đây nhé.

1. Chân váy hoa xòe + sơ mi

Chân váy hoa xòe mặc với áo gì? Hot news | Báo thời trang

Với chân váy xòe dài có màu sắc hoa lá cành tưởng chừng như sẽ làm khó bạn trong khoản chọn lựa đồ, nhưng đừng lo, cứ việc kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi trắng là đảm bảo set đồ của bạn sẽ nổi bật ngay cho mà xem. Ngoài ra, nếu muốn “ăn gian” chiều dài cơ thể thì bạn có thể sơ vin gọn gàng. Hay muốn có sự phóng khoáng, thoải mái, hãy thử thả áo suông ngoài váy nhé. Đây là cách mix match được rất nhiều tín đồ thời trang áp dụng đó. Bạn có thể diện outfit này đi học, đi làm hoặc đi chơi đều được.

2. Kết hợp cùng áo thun

6 cách phối đồ cùng chân váy hoa cho ngày hè rực rỡ - BlogAnChoi

Áo thun luôn là “ứng cử viên” hàng đầu khi kết hợp với bất kỳ một item nào. Được coi là món đồ “bất di bất dịch” luôn phải trong mọi tủ đồ của phụ nữ, bởi sự tiện lợi, đa di năng mà nó mang lại.

Về phần chân váy xòe dài có rất nhiều kiểu cho nàng kết hợp như váy dài xếp tầng, kẻ sọc, caro, chữ A hay đơn giản chỉ là chân váy trắng thanh lịch, dịu nhẹ. Bạn có thể chọn một trong những kiểu chân váy xòe dài như trên để phối với áo phông trắng, thun sọc, in hình,…đều được cả. Outfit gồm áo thun và chân váy xòe dài sẽ giúp bạn trở nên nữ tính, thanh lịch và năng động hơn, đặc biệt là vào ngày hè nắng nóng. Ngoài ra, đừng quên sắm ngay cho mình một đôi sneaker, kính râm và túi đeo để hoàn thiện set đồ hơn nhé.

3. Mix match áo croptop

Mix đồ: Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì? - ONOFF

Không thể phủ nhận một điều rằng áo croptop luôn là món đồ “được lòng” rất nhiều tín đồ làm đẹp. Nhất là các ngôi sao nổi tiếng cho đến hầu hết những cô gái trẻ, tại sao vậy? Croptop là áo có lợi thế dáng ngắn, thoải mái và đa dạng về mọi phong cách, vì thế nên được rất nhiều cô nàng “săn lùng”. Bên cạnh đó, nó còn giúp tôn lên vòng 2 của phái nữ đặc biệt là những bạn nữ sở hữu “eo con kiến”.

Áo croptop cũng có vô vàn kiểu dáng, chẳng hạn như croptop ôm, tay bồng, cổ vuông, trễ vai,… Với ưu điểm lớn là “không kén” bất kì một item nào, có thể thoải mái kết hợp với những kiểu chân váy xòe dài. Và để set đồ đạt “đỉnh cao hoàn mỹ” hơn, đừng quên mang theo giày cao gót hay sneaker năng động bạn nhé. 

4. Chân váy xòe dài + áo len

Đơn giản là áo len + chân váy thôi nhưng có đến 4 cách mix&match ...

Vào những ngày trời đông lạnh, áo len có lẽ là một trong những item không thể thiếu mặt. Với khả năng giữ ấm tốt, phong phú về kiểu dáng, mẫu mã và quan trọng là thần thái đã giúp áo len có “sức sống” lâu bền và chiếm vị trí nhất định trong lòng tất cả mọi người, đặc biệt là các tín đồ thời trang trên toàn thế giới.

Lời kết

Qua bài viết trên, MM Outfit đã tổng hợp cho nàng 4 tips mix đồ cùng chân váy xòe dài, mong rằng các bạn sẽ có thêm kinh nghiệm trong việc chọn lựa trang phục, để bản thân có thể mặc đẹp hơn mỗi ngày.

Chuyên đề