Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Muôn vàn gợi ý cho câu hỏi màu đen kết hợp với màu gì đẹp

Màu đen luôn là màu sắc được ưa chuộng nhất mọi thời đại. Nhưng màu đen kết hợp với màu gì đẹp để không bị nhàm chán? Hãy cùng MM Outfit điểm danh những cách phối đồ đen được gợi ý từ các fashionista ngay sau đây nhé!

Từ rất lâu trang phục là vũ khí tối thượng giúp các nàng biến hoá với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt, trang phục màu đen luôn là lựa chọn được các nàng ưu tiên hàng đầu. Nhưng màu đen kết hợp với màu gì đẹp để không trở nên đơn điệu và mờ nhạt? Bài viết sau đây MM Outfit sẽ bật mí với bạn muôn vàn kiểu phối đồ với màu đen “chuẩn fashionista". Cùng khám phá ngay nhé!

Mix áo thun đen phong cách retro với quần ống loe bạc màu

Màu đen kết hợp với màu gì đẹp

Dạo gần đây, xu hướng kết hợp áo thun hoạ tiết với quần jeans ống loe bạc màu đang làm khuynh đảo giới trẻ. Phong cách này sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung và thêm phần nổi bật. Chìa khoá để tạo nên set đồ cực chất nằm ở họa tiết của chiếc áo thun đen, do đó bạn nên chọn những chiếc áo màu đen phá cách với những họa tiết thay vì những chiếc áo thun trơn đơn thuần. 

Nếu được hãy kết hợp thêm với một vài phụ kiện như mắt kính và giày để trông thật cá tính và cuốn hút các nàng nhé. 

Tone - sur - tone với combo áo đen, quần đen

Màu đen kết hợp với màu gì đẹp

Nếu chưa biết màu đen kết hợp với màu gì đẹp, bạn có thể chọn ngay outfit đơn giản nhất là kết hợp quần đen với áo đen. Để trang phục toàn màu đen không gây nhàm chán, bạn có thể mix với quần short hoặc áo thun đen giấu quần. Outfit này sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp gợi cảm và nữ tính. Ngoài ra, bạn có thể chọn quần jean đen năng động kết hợp với bốt để hoặc sneaker trắng để thêm phần trẻ trung, cuốn hút. 

Một cách phối đồ “chanh sả" hơn mà bạn có thể áp dụng để đi tụ họp cùng bạn bè chính là kết hợp áo đen với quần da màu đen. Item này giúp bạn không gây quá nhiều sự chú ý mà vẫn thu hút ánh nhìn người đối diện. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể kết hợp thêm với trang sức vàng hay bạch kim. 

Mix áo thun đen với quần màu xanh dương

Màu đen kết hợp với màu gì đẹp

Áo đen với quần denim là sự gợi ý hoàn hảo trong những ngày không biết màu đen kết hợp với màu gì đẹp. Bạn có thể chọn các kiểu áo không tay hoặc áo sơ mi chất liệu mềm mại, điểm thêm chút hoa văn trắng,... để kết hợp cùng quần denim xanh. 

Ngoài ra, các dạng quần xanh kaki, quần ống rộng tới mắt cá hoặc các kiểu quần tây kết hợp cùng với áo kiểu sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và nữ tính hơn. 

Hy vọng rằng bài viết này của MM Outfit đã giúp bạn trả lời câu hỏi màu đen kết hợp với màu gì đẹp? Đồng thời, giúp bạn có thêm lựa chọn cho mình để thêm phần xinh đẹp và cuốn hút. 

Chuyên đề