Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MUÔN KIỂU PHỐI ĐỒ MẶC ĐI LÀM TRẺ TRUNG, PHONG CÁCH VỚI QUẦN BAGGY CÔNG SỞ

Bạn cảm thấy nhàm chán khi cả tuần đi làm đều quần tây và áo sơ mi? Vậy tại sao không tạo ra một chút phá cách vào những ngày đi làm cuối tuần với quần baggy công sở? Chiếc quần độc đáo này không chỉ mang đến sự thoải mái, mà còn rất trẻ trung và phong cách đấy. Hãy cùng MM Outfit xem các nàng công sở khác phối đồ với quần baggy như thế nào nhé!

1. Quần baggy công sở là gì?

Đây là loại quần có phần hông rộng và nhỏ dần về phía ống quần. Thiết kế này không chỉ tạo cảm giác thoải mái, mà còn “hack” chân cho người mặc. 

Trước đây, quần baggy có phần đũng quần khá thấp, khiến người mặc có cảm giác bị luộm thuộm. Vì vậy mà cũng ít được mặc chốn công sở. Tuy nhiên, theo thời gian chiếc quần này đã được cải tiến với đũng quần cao hơn. Từ đó, nhiều chị em đã chọn chiếc quần này để mặc đi làm vì nó không chỉ phù hợp với môi trường trang trọng, mà còn rất tôn dáng. 

Quần baggy công sở được phân loại theo chất liệu, bao gồm: Quần baggy jeans, quần baggy thun, quần baggy kaki,... Mỗi loại có cách phối đồ khác nhau. Hãy tham khảo phần tiếp theo để “học lỏm” bí quyết diện quần baggy xinh đẹp và thời trang. 

baggy-cong-so

2. Muôn kiểu phối đồ với quần baggy công sở

2.1. Baggy jeans - Chiếc quần trẻ trung dành cho cô nàng năng động

Bạn muốn mặc thoải mái, trẻ trung cho ngày cuối tuần? Vậy thay vì những bộ trang phục công sở bình thường, bạn có thể thử quần baggy jeans. Kiểu quần này vừa đủ lịch sự, mà cũng rất tiện lợi để mặc đi chơi sau giờ làm việc.

Nhìn chung, quần baggy công sở bằng chất liệu jeans rất phù hợp với những chiếc áo trẻ trung như áo thun, áo trễ vai, áo croptop,... Và dưới đây là một vài gợi ý phối baggy jeans trẻ trung, cực kỳ phù hợp để diện đi làm hằng ngày:

baggy-cong-so

Dù áo thun trơn, áo thun in chữ đều vô cùng thích hợp để mặc với quần baggy jeans. Kiểu kết hợp này nên một set đồ trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần điệu đà và nữ tính. 

baggy-cong-so

Ai bảo baggy công sở thì không thể “gọi tên” jeans rách? Nếu là một cô nàng cá tính, bạn có thể thử chiếc baggy jeans rách. Đây là công thức hoàn hảo cho cô nàng công sở “đổi gió” trong những ngày cuối tuần. Bạn có thể diện luôn set đồ này đi chơi với bạn bè hoặc hẹn hò sau giờ làm. 

baggy-cong-so

Ngoài ra, áo len dài tay hay áo hoodie cũng là sự kết hợp hoàn hảo cùng baggy jeans vào những ngày trời lạnh. Bộ trang phục này không chỉ giúp bạn giữ ấm, mà còn trông rất dễ thương nữa đấy.

2.2. Quần baggy công sở bằng vải dành cho cô nàng thanh lịch

So với quần baggy jeans thì quần baggy vải có thể phối hợp được với rất nhiều trang phục, đủ cho bạn diện 7 ngày 7 kiểu khác nhau. Không cầu kỳ, chẳng kiểu cách, nhưng chiếc quần baggy vải lại chiếm trọn cảm tình của cô nàng công sở bởi sự mềm mại, trang nhã, rất phù hợp cho chốn văn phòng. Dưới đây là một vài gợi ý kết hợp giữa chiếc quần baggy vải cho bạn:

baggy-cong-so

Không chỉ quần baggy công sở, mà bất kỳ item nào đi cùng áo sơ mi trắng cũng giúp bạn lấy 10 điểm thanh lịch ngay lập tức. Bạn có thể chọn sơ mi truyền thống hay cách điều kiểu Hàn Quốc để diện cùng quần baggy. Mà bạn cũng đừng sợ nhìn già dặn, vì chỉ cần một đôi giày cao gót hoặc giày bệt sẽ giúp bạn xoay chuyển tình thế ngay.

baggy-cong-so

Nếu không thích diện cùng sơ mi, bạn có thể phối hợp quần baggy với áo hai dây gợi cảm hoặc áo thun trẻ trung. Nếu lo lắng các trường hợp phát sinh đột xuất cần mặc trang trọng thì bạn có thể khoác hờ theo chiếc áo blazer. Đây sẽ là cứu cánh vừa thời thượng, vừa lịch sự chốn văn phòng.

Quần baggy không chỉ mang đến sự thoải mái cho người mặc, mà còn vô cùng thời trang khi biết phối hợp cùng các trang phục khác. Bạn đừng ngại ngần gì nữa mà hãy thử thay đổi phong cách với chiếc quần baggy công sở để không những xinh đẹp, mà còn có hứng khởi đi làm mỗi ngày nhé!

Chuyên đề