Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MUÔN KIỂU MIX CHÂN VÁY DA CHO MỘT TUẦN LÀM VIỆC NĂNG ĐỘNG

Chân váy da chính là “chân ái” không thể thiếu của moi cô nàng sành điệu, bởi chất liệu bóng bẩy và hiệu ứng “sang chảnh” mà nó mang lại. Hãy để MM Outfit giới thiệu cho nàng một số cách mix & match với món đồ xịn sò này nhé!



1. Chân váy da phối cùng áo corset ôm sát

Chan-vay-da

Mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động cho những cô nàng cá tính, phóng khoáng và tự do. Phối cùng chiếc kính màu sắc, thêm một đôi cao gót hoặc boot cổ cao sẽ khiến bạn trông “cool ngầu” cực kỳ luôn ý. Điểm thêm một chiếc túi shoulder bag nữa thì tự tin đẹp hết mình để xuống phố thôi nào!

2. Kết hợp cùng áo thun đơn giản

Chan-vay-da

Những chiếc áo phông luôn được mệnh danh là “nữ hoàng dễ tính”, bởi có thể phối với bất cứ trang phục nào và trong đó có cả chân váy da sành điệu.

Với áo T-shirt thì bạn sẽ không phải quá “đau đầu” để lựa chọn kiểu dáng. Chỉ cần một chiếc áo trơn hay in chữ thôi, khi mix 7 match với chân váy da cũng đã đủ giúp bạn trông ấn tượng hơn nhiều rồi.

Đối với những cô nàng năng động, thì một đôi sandal chiến binh đi cùng chân váy da cũng góp phần tạo nên vẻ ngoài cá tính hơn rất nhiều. Kèm theo những chiếc túi belt bag “hot trend” gần đây để nhấn nhá cho set đồ thêm thời thượng nhé!

3. Áo khoác jacket da cá tính

Chan-vay-da

Đây là một trong những công thức mix đồ được nhiều fashionista “lăng xê” trong một thời gian khá dài.

Nếu bạn là người yêu thích thời trang phóng khoáng, mạnh mẽ thì đừng quên lựa chọn một chiếc áo khoác da kiểu cách một chút để giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Nếu để diện đi làm thì bạn có thể mix chân váy da với kiểu áo khoác đơn giản, để vừa trông hợp thời trang nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài thanh lịch, chỉnh chu cần có.

Ngoài ra, hãy chú ý tới việc kết hợp màu sắc giữa hai item này nữa nhé. Với công thức cơ bản, thì bạn có thể mix hai món đồ cùng màu để tạo nên sự ăn ý với nhau. Bên cạnh đó, sự đối lập về màu sắc sẽ góp phần tạo nên những trang phục thú vị hơn cho bạn.

4. Áo sơ mi ngắn tay 

Chan-vay-da

Nếu đang phân vân không biết nên kết hợp mẫu áo nào với chân váy da, thì hãy nghĩ ngay đến áo sơ mi nhé. Đây sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho mẫu chân váy da của bạn đấy! Áo sơ mi không hề nhàm chán như một số người đã nghĩ, ngược lại nó còn mang tới vô vàn lựa chọn cho bạn biến tấu trang phục thêm phần cá tính, mới lạ. 

Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi truyền thống, nhưng có phom dáng rộng để kết hợp cùng mẫu chân váy da ôm. Tuy nhiên, nếu bạn muốn thử với những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng cầu kỳ, chẳng hạn như áo sơ mi có cổ cột nơ. Chắc chắn bạn sẽ có một bộ outfit vừa trẻ trung lại vừa thanh lịch.

Một mẹo nhỏ khá thú vị đó là bạn có thể mix & match áo sơ mi họa tiết sọc hoặc tối màu để kết hợp cùng với chân váy da đen. Điều này sẽ giúp cho bạn che đi được rất nhiều khuyết điểm về thân hình kém thon đấy.

Lời kết

Nếu bạn đang không biết phải kết hợp chân váy da với item nào, thì hãy thử ngay 4 gợi ý mà MM Outfit đã giới thiệu phía trên nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có những set đồ không chỉ ấn tượng mà còn mang đậm cá tính riêng nữa.



Chuyên đề