Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mùa hè nên mặc chất liệu gì?

Lựa chọn trang phục mùa hè luôn là sự quan tâm hàng đầu của các chị em phụ nữ. Mùa hè nên mặc chất liệu gì là câu hỏi làm đau đầu các nàng mỗi khi hè đến. 

Thật ra, trên thị trường có rất nhiều loại vải phục vụ cho thời tiết nóng bức. Thế nhưng mùa hè nên mặc chất liệu gì luôn là câu hỏi truyền tai nhau của chị em phụ nữ mỗi khi hè về. Hãy cùng MM Outfit điểm qua những chất liệu dành riêng cho mùa hè ngay sau đây nhé.

Vải voan

vải voan

Voan chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều bạn. Đây là chất liệu được ứng dụng rộng rãi trên thị trường thời trang. Đặc biệt là những thiết kế độc đáo, ấn tượng mùa hè. Với độ mềm mại tuyệt đối, khả năng biến hoá linh hoạt theo từng kiểu dáng, kích thước khác nhau.

Voan có nhiều loại: Voan đơn sắc, voan , voan kính, vải voan lưới, voan lụa, voan hoa, voan cát, voan hoa nhí, voan xốp, voan chiffon, voan hoa,... Giúp các nàng thoải mái lựa chọn những sản phẩm mình thích.

Vải đũi 

vải voan

Được sản xuất từ các sợi đũi hình thành trong quá trình nuôi tằm. Các sợi này là là phần thừa trong quá trình nuôi tằm nhưng chiếm đến 60%. Do đó, để tránh lãng phí, người ta tận dụng phế liệu này để tạo nên vải đũi.

Có thể xem loại vải này như lụa tơ tằm vì nó có những đặc tính và ưu điểm giống như vải lụa. Chúng chỉ khác nhau ở nguyên liệu và cách thức tạo ra. Vải đũi mềm mịn, mỏng, nhẹ, mang lại cảm thoáng mát, dễ chịu. Đặc biệt, vải này có giá thành khá rẻ nên được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Vải ren

vải voan

Ren là chất liệu chưa bao giờ lỗi thời bởi sự tinh tế, sang trọng và khả năng ứng dụng cao mà nó mang lại. Được tạo thành từ cách đan các sợi bông, lụa bằng phương pháp bện, lặp hoặc xoắn. 

Trong những năm gần đây, váy áo bằng ren đang trở thành xu hướng mà bất cứ cô nàng nào cũng đều muốn đầu tư cho mình một bộ trang phục bằng ren. Chất liệu vải ren mang lại sự mát mẻ, thông thoáng cho người mặc. Bạn nên chọn những loại vải ren mềm mịn khi chạm vào, có chất độ dày nhưng không nóng. Đó mới là vải ren chất lượng.

Vải lụa

vải voan

Nhắc đến lụa là biết ngay đây là chất liệu không thể thiếu cho các loại trang phục mùa hè. Đây là chất liệu cao cấp và chống nóng hiệu quả nhất. Với tính chất mỏng, nhẹ, mềm mịn và khả năng biến đổi theo thời tiết linh hoạt nên được khách hàng yêu thích. Tuy nhiên, hạn chế của vải này là đối tượng tiếp cận còn hạn chế do giá thành khá cao.

Trên đây, MM Outfit vừa cập nhật đến bạn 4 loại vải nổi bật, phù hợp với mùa hè. Nếu còn đang phân vân không biết “mùa hè nên mặc chất liệu gì" thì bạn có thể cân nhắc để lựa chọn những chất liệu trên. 

Chuyên đề