Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH VỚI 5 KIỂU PHỐI ÁO LEN “CHẤT LỪ”

Không còn xa lạ gì khi áo len là item “must-have” của mọi cô nàng ngày đông đúng không nào? Thế nhưng liệu nàng đã tận dụng được hết khả năng biến hóa của từ món đồ này chưa? Hãy để MM Outfit mách cho bạn một số cách mix & match áo len xịn sò sau đây nhé!



1. Áo len + chân váy da phối cùng trend coat

ao-len

ao-len

Mùa lạnh này, cứ yên tâm thời trang hết nấc với kiểu phối thời thượng giữa 3 item: áo len, chân váy da và trend coat. Song song đó, diện kèm cùng với boot cổ cao và  túi đeo vai phom lớn. Bạn đã có thể tự tin xuống phố và chắc chắn chiếm trọn “spotlight” rồi đấy!

2. Áo len phối với váy maxi họa tiết

ao-len

Nhẹ nhàng và tinh tế khi kết hợp giữa váy maxi cùng áo len cổ cao ngắn tay. Set đồ này sẽ đảm bảo cho bạn đủ ấm nhưng vẫn thời trang tuyệt đối. Đừng quên phối cùng boot cổ ngắn và túi đeo vai là chuẩn không cần chỉnh cho một cuộc hẹn cà phê với hội chị em bạn dì.

3. Áo len phối với áo yếm

ao-len

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung thì len thun mix cùng áo yếm sẽ là gợi ý không tồi đấy. Một chiếc áo yếm jean phối với áo len dài tay, mang kèm giày búp bê và tất cao tone-sur-tone sẽ mang lại cho bạn một tổng thể cực đáng yêu và nhẹ nhàng. Kết hợp thêm một chiếc nón len xinh xắn nữa thôi thì thật là “ngọt ngào” luôn đấy.

4. Áo len phối với chân váy xếp ly

ao-len

Nhẹ nhàng, thanh lịch với cách mix áo len cổ lọ dài tay với chân váy xếp ly tông màu pastel. Gợi ý cho bạn thêm năng động đó là, mang kèm boot cổ ngắn hoặc giày thể thao trắng và túi có dây dài đeo vai nữa nhé.

5. Áo len phối với bomber

ao-len

Biến hóa outfit mùa đông lạnh lẽo trở nên thật trẻ trung và cá tính khi chọn áo len cổ lọ và khoác bomber đi cùng chân váy chữ A. Tất nhiên làm sao có thể thiếu đôi giày boot cổ ngắn và đôi tất cao được cơ chứ. Chọn thêm cho mình một chiếc nón len và túi phom nhỏ nữa, thế này xuống phố thì danh hiệu “cool girl” ngày đông chắc chắn là của bạn rồi.

6. Sang chảnh với quần âu ống rộng

ao-len

ao-len

Kết hợp giữa áo len cổ lọ và quần âu ống rộng là sự lựa chọn thông minh cho vẻ ngoài không những sang trọng, quý phái mà còn đạt điểm thời thượng tối đa. Ngoài ra, chọn màu sắc đối lập giữa áo và quần hoặc tone-sur-tone là hai gợi ý về phối màu cho nàng cân nhắc. Mix với giày cao gót cho vẻ ngoài thanh thoát, thêm điểm nhấn cho bộ outfit với nhiều layer trang sức là nàng đã có thể tự tin bước ra ngoài thu hút mọi ánh nhìn rồi.

7. Thanh lịch với quần cạp cao ống đứng

ao-len

Đơn giản nhưng vẫn tinh tế và sang trọng cho nàng lựa chọn, với len cổ lọ và quần cạp cao ống đứng. Những món đồ đi kèm sẽ là trend coat mỏng dáng dài, boots cổ ngắn hoặc sandal cao gót cùng một chiếc túi xách tay thời thượng. Với outfit này mà chọn gam màu pastel ngọt ngào, thướt tha xuống phố thì các chàng sẽ “xếp hàng dài” vì nàng đấy.

Lời kết

Vậy là chúng mình đã nắm được các công thức cơ bản về cách phối với áo len đẹp nhất. Hy vọng, những gợi ý mà MM Outfit mang đến sẽ giúp cho bạn thật nhiều trong mùa Đông này. Đừng quên tiếp tục theo dõi bài viết mới nhất để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang cho riêng mình nhé.



Chuyên đề