Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Một Số Mẹo Chọn Trang Phục Cho Nàng Thấp Bé “Hack Dáng” Cực Đỉnh

Không như những bạn gái sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, sẵn sàng chinh phục mọi “bộ cánh” thời trang yêu thích. Đối với các cô nàng bé nhỏ, nhẹ cân, lựa chọn trang phục đôi khi thực sự là một vấn đề khó nhằn. Đừng lo về điều đó, hãy cùng MM Outfit tìm hiểu những mẹo chọn trang phục cho nàng thấp bé ngay sau đây nhé.

1. Diện váy có chiều dài trên đầu gối

Những chiếc váy ngắn với độ dài trên gối chắc chắn là item hàng đầu cho các cô nàng “nấm lùn” rồi đây. Không chỉ giúp đánh lừa thị giác người đối diện, tạo sự cân bằng cho tổng thể dáng người, mà còn phần nào khoe ra được đôi chân thon gọn, nhỏ xinh của các nàng.

Bên cạnh đó, các nàng đừng dễ dàng bị đánh lừa bởi những tấm hình mẫu quảng cáo mà “dại dột” tậu về nhà, chẳng hạn như váy maxi, đầm dáng dài vì chúng thực sự không phù hợp với vóc dáng của bạn. Tuy nhiên, nếu rất yêu thích, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn lựa và lưu ý phải cân nhắc thật kỹ những màu sắc, kiểu dáng để chúng không “dìm” dáng của bạn. 

2. Hạn chế mặc trang phục dáng suông, rộng

Nàng “nấm lùn” hãy lưu ý tránh xa thật xa những thiết kế trang phục dáng suông, phom rộng so với hình thể nhỏ bé của mình nhé. Nếu bạn không muốn bản thân giống như một em bé trong bộ quần áo của người lớn, thì hãy thẳng thắn nói “không” với các loại trang phục như này.

Tuy nhiên, nếu bạn thực sự yêu thích sự thoải mái, dễ chịu của loại trang phục này và đã có trong tủ đồ của mình vài kiểu dáng tương tự. Thì khoan hãy vứt bỏ “em ấy” một cách vô ích nhé. Các nàng có thể biến tấu linh hoạt bằng cách sử dụng những chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo điểm nhấn, thu hút sự chú ý của người đối diện vào vị trí này và đánh lừa thị giác chiều cao của mình. .

3. Sử dụng quần hoặc chân váy cạp cao

Bên cạnh việc “kết thân” với trang phục ngắn trên gối, và hạn chế mặc đồ suông, rộng. Các nàng cũng nên nhớ lựa chọn các mẫu váy, quần cạp cao để có thể  “hack dáng” hiệu quả hơn nhé.

Sự kết hợp giữa quần jean cạp cao, áo croptop và giày sneaker đang rất được ưa chuộng trong những khoảng thời gian gần đây. Cách phối trang phục cho nàng thấp bé này hứa hẹn sẽ phủ sóng lâu dài trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội.

4. Ưu tiên các trang phục đơn sắc

Sử dụng màu sắc thích hợp cho những “bộ cánh” thời thượng cũng là một “tuyệt chiêu” mà các nàng không thể nào bỏ qua được. Tổng thể set đồ của bạn sẽ chẳng có sự liên kết nào nếu bạn chọn một chiếc váy midi màu be trang nhã, nhưng lại kết hợp cùng một chiếc áo bánh bèo họa tiết hồng pastel.

Trang phục đơn sắc là một sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp phân vân không biết mix match màu sắc như thế nào để tạo hiệu ứng tuyệt vời nhất. Vừa tạo được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên, vừa có thể “hack dáng” vô cùng hữu hiệu.

Vậy là qua bài viết này, bạn đã có thêm một số mẹo phối trang phục cho nàng thấp bé, để loại bỏ sự tự ti và thỏa sức làm chủ phong cách thời trang của chính mình rồi. Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.






Chuyên đề