Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MMOUTFIT RA MẮT DÒNG SẢN PHẨM SIGNATURE

Dòng sản phẩm Signature tại MMOUTFIT là gì?MM giới thiệu với khách hàng các dòng sản phẩm Signature mang thiết kế cơ bản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Các thiết kế đậm chất thanh lịch, gắn liền với hình tượng quý cô công sở như Sơ mi, quần...

Dòng sản phẩm Signature tại MMOUTFIT là gì?

MM giới thiệu với khách hàng các dòng sản phẩm Signature mang thiết kế cơ bản nhưng không đơn điệu, nhàm chán. Các thiết kế đậm chất thanh lịch, gắn liền với hình tượng quý cô công sở như Sơ mi, quần tây, chân váy, đầm mà bất cứ phụ nữ nào cũng cần phải có trong tủ đồ của mình.

Dòng Signature mang tới các trang phục dễ mặc, dễ phối đồ trong những ngày bạn không biết mặc gì, mệt mỏi phải nghĩ tới việc phối màu trang phục khi đi làm mỗi sáng mai.

Signature của MM

MMOutfit đầu tư các thiết kế dòng signature với những đặc điểm khác biệt gì? 

1. Thiết kế cơ bản 

MM tập trung vào các thiết kế cơ bản như sơ mi, quần tây, chân váy những món đồ gần gũi với cô nàng công sở. Đặc biệt, các thiết kế tại MM luôn thay đổi phù hợp với xu thế nhưng vẫn giữ được nét cổ điển đậm chất thanh lịch, tinh tế để tránh bị lỗi mốt.

Thiết kế chú trọng tới sự tinh gọn về chi tiết, mang tinh thần sang trọng đảm bảo yếu tố lịch sự, kín đáo nhưng không gây nhàm chán. Bên cạnh đó, MM luôn tìm kiếm và bắt nhịp thời trang sàn diễn trên thế giới nhằm mang đến các thiết kế mới mẻ, hiện đại, tinh tế nhưng vẫn giữ tinh thần ứng dụng cao trong trang phục. 

Bởi vậy, Signature là dòng sản phẩm để bạn đầu tư mua sắm một cách an toàn với công năng sử dụng cao. Bạn có thể lựa chọn dòng Signature để diện như là đồng phục với team tại nơi công sở. 

(Sơ mi phom dáng cơ bản dễ mặc)

2. Phom dáng tinh gọn

Với Khách hàng tại MMOutfit hẳn sẽ luôn băn khoăn chọn đồ gì hợp với dáng của mình, bởi ngoài 30 tuổi cơ thể chúng ta bắt đầu có những dấu hiệu kém thon gọn vì thế chúng ta khá khắt khe trong việc chọn trang phục. Hiểu được điều đó, MM luôn ưu tiên những thiết kế có đường cắt may tinh tế, phom dáng che đi những khuyết điểm của nàng và tôn lên những vẻ đẹp cơ thể giúp nàng thoải mái, tự tin hơn trong bộ đồ mình diện lên. 


Điểm nhấn đặc trưng các sản phẩm đầm có phom dáng xòe che đi khuyết điểm phần bụng dưới, hoặc sơ mi có thiết kế tay áo bồng che đi phần bắp tay. Dòng sản phẩm Signature có màu sắc mướt, mịn tự nhiên mang lại cảm giác dịu nhẹ cho người nhìn đối diện.

(Phom dáng xòe che khuyết điểm tinh tế)

3. Chất liệu đặc trưng dòng signature

MM luôn quan tâm đến trải nghiệm người tiêu dùng nên chất liệu được đặt lên hàng đầu khâu tuyển chọn, đội ngũ chuyên nguyên vật liệu của MM luôn khắt khe kiểm soát chất lượng vải và cần phải có tiêu chuẩn để kiểm tra và đo lường độ bền của chất liệu.

Dòng Signature có chất liệu đặc trưng như: Lụa hàn, voan tơ cao cấp, vải tuýt si Hàn... Các chất liệu này mang đến có người dùng trải nghiệm cảm giác thoải mái, mềm mại, nhẹ nhàng khi diện lên người bởi vậy các thiết kế MM luôn phảng phất nét nữ tính, bay bổng hơn.

Hơn nữa, một số biểu tượng thương hiệu của MM như kim thiền, lá sen, chữ M cũng sẽ được xuất hiện nhiều trong các thiết kế của Signature. Bạn sẽ nhận thấy phong cách của MM, tinh thần của MM rõ nét hơn trong Signature. 


(Chất liệu nhẹ nhàng, tinh tế)

Signature của MM

Nhằm đem lại cảm giác trải nghiệm shopping đa dạng về các dòng sản phẩm, MMOutfit đã cho ra mắt dòng sản phẩm Signature để khách hàng có thêm sự lựa chọn khi mua sắm, thêm phong cách ăn mặc công sở cho nàng mà không lo lỗi mốt, mất thời gian.

Tham khảo thêm các sản phẩm tại đây nàng nhé: https://mmoutfit.com/

 

 

 

 

 

 

 

Chuyên đề