Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MM Outfit tuyển cộng tác viên từ xa

Hiện nay MM Outfit đang cần tuyển cộng tác viên từ xa lĩnh vực thời trang không cần kinh nghiệm. Thích hợp cho những ai có thời gian rảnh rỗi hoặc muốn kiếm thêm thu nhập bằng cách tranh thủ thời gian làm việc ngoài giờ.

Công việc này dành cho những ai?

- Bạn đang cần kiếm tiền online tại nhà bằng cách thông qua mạng internet chỉ với chiếc laptop mà không bị ràng buộc hay chịu sự quản lý của ai, không những thế mà bạn còn có thời gian trò chuyện tán dóc cùng bạn bè qua điện thoại.

- Các bạn học sinh, sinh viên muốn kiếm tiền bằng việc làm thêm ngoài giờ 

- Các bạn đã đi làm việc, đặc biệt là những ai làm việc văn phòng tranh thủ những thời gian rảnh rỗi.

- Các bà nội trợ hay các chị em phụ nữ trong thời gian mang bầu và chăm con sau khi sinh.

Nhìn chung khi tham gia tuyển cộng tác viên từ xa bạn không cần quá nhiều kinh nghiệm, chỉ cần bạn thực sự chăm chỉ và có tinh thần học hỏi là được.

Lợi ích và ưu điểm khi làm cộng tác viên từ xa

Tăng thu nhập

Cộng tác viên (CTV) là gì? Lợi ích mà CTV mang lại cho doanh nghiệp

Nếu là một cộng tác viên bán hàng “buôn may, bán đắt” bạn sẽ có được nguồn thu nhập phụ rất lớn từ 3.000.000 VNĐ - 4.000.000 VNĐ, thậm chí còn lên đến 5.000.000 VNĐ - 6.000.000 VNĐ, bởi mức chiết khấu rất cao từ các sản phẩm có thể lên đến 25%. 

Ngoài thu nhập kiếm được từ chiết khấu của sản phẩm, cộng tác viên bán hàng từ xa còn được nhận hoa hồng, tiền thưởng từ doanh số bán hàng theo từng tháng của mình. Trong trường hợp bạn buôn bán không được thuận lợi, thì cũng đừng lo lắng bởi bạn cũng sẽ không bị mất vốn hay chốn vốn. Vì thế đây là một trong các ưu điểm lớn của công việc cộng tác viên này.

Không cần vốn

Với lợi thế không cần bỏ vốn, không phải ôm hàng, đây là kiểu kinh doanh “chẳng mất gì” thu hút giới trẻ. Làm cộng tác viên bán hàng từ xa lợi nhất là không cần bỏ vốn hoặc bỏ vốn rất ít, yêu cầu duy nhất đó là kỹ năng kích thích và thu hút người mua. Cộng tác viên bán hàng chỉ cần bỏ công đăng bán sản phẩm trực tiếp trên tài khoản cá nhân của mình và chốt đơn hàng cho khách. 

Và một số ưu điểm khác như:

- Không cần bằng cấp

- Không phân biệt giới tính hay độ tuổi

- Không quan tâm vị trí địa lý;

- Làm online bất cứ chỗ nào cũng như bất kỳ thời gian nào mà bạn thích;

- Không áp đặt hạn mức về số lượng hay thời gian

Nếu bạn cảm thấy mình hoàn toàn phù hợp và yêu thích công việc này thì có thể thử sức đăng ký tuyển cộng tác viên từ xa tại đây chỉ với vài bước cơ bản

👉Bước 1: Đăng ký CTV

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng


Chuyên đề