Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MM Outfit đồng hành tài trợ cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo dành cho nữ sinh viên 2020”

Sáng ngày 13.10.2020, MM Outfit đã có mặt tham dự Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo cho nữ sinh viên” với vai trò là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng các thí sinh. Đây là chương trình có quy mô và uy tín lớn nhất cả nước do Học Viện phụ nữ Việt Nam th...

Sáng ngày 13.10.2020, MM Outfit đã có mặt tham dự Cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo cho nữ sinh viên” với vai trò là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng các thí sinh. Đây là chương trình có quy mô và uy tín lớn nhất cả nước do Học Viện phụ nữ Việt Nam thường niên tổ chức.

Hình ảnh cuộc thi " Khởi nghiệp sáng tạo cho nữ sinh viên 2020" 

Bắt đầu từ năm 2015, cuộc thi “Khởi nghiệp sáng tạo cho nữ sinh viên” đã thu hút sự quan tâm của nhiều các trường đại học, học viên trên cả nước. Học viên Phụ nữ Việt Nam phối hợp với trường Đại học Sydney, Australia tổ chức cuôc thi này hàng năm như một sân chơi bổ ích nhằm giúp nữ sinh viên trau dồi kĩ năng, bản lĩnh và kiến thức trong thời đại hội nhập mới. 

Ông Trần Mạnh Quang, Giám đốc kinh doanh của MM Outfit trước cuộc thi  

MM Outfit đóng vai trò là nhà tài trợ vàng của cuộc thi đồng hành cùng các thí sinh "tự tin' ''tỏa sáng'' với sự tham dự của ông Trần Mạnh Quang, Giám đốc kinh doanh của công ty.  

Phần thuyết trình tự tin của các thi sinh tham dự cuộc thi 

Sau thời gian sàng lọc hồ sơ và chuẩn bị, cuộc thi đã lựa chọn ra 10 đội đến từ 8 trường đại học cả nước tham gia tranh tài tại vòng Chung kết với một số ý tưởng  khởi nghiệp sáng tạo như:

App dinh dưỡng toàn diện  từ Đại học Công nghiệp Hà Nội

App Skin Care từ Học viện Chính sách và phát triển

Túi thơm từ bã chè từ Đại học Thái Nguyên

….

Phần thi App Happy Food (Đại học Công nghiệp Hà Nội) đã đạt giải về tính xã hội 

Các đội thi đều có phần trình bày ý tưởng rất tự tin, rõ ràng để thuyết phục ban Giám khảo. Mặc dù, chỉ là sinh viên trong các trường đại học, học viện chưa tiếp xúc nhiều với môi trường thực tiễn nhưng MM Outfit đánh giá cao ý tưởng khởi nghiệp và tính sáng tạo mà các em mang tới cuộc thi.

Các thành viên trong Ban Giám khảo đều là những chuyên gia từ các trường đại học và các doanh nhân thành đạt. Họ đã đưa ra những đánh giá công bằng, minh bạch về phần trình bày của các em cũng như gửi gắm lời khuyên và sự tâm huyết trong mỗi lời chia sẻ, nhận xét.

Đại diện cho MM Outfit, ông Trần Mạnh Quang, Giám đốc kinh doanh đã lên trao quà kỉ niệm cho toàn bộ thí sinh tham dự cuộc thi.

Phần thi của các đội tham dự hoàn thành xuất sắc cũng là lúc Ban giám khảo khó khăn để đưa ra quyết định cuối cùng của mình:

Giải nhất : Dự án BOOKING Ngay đi ( Đại học Thủ Đô Hà Nội), website hỗ trợ tìm kiếm việc làm thuận lợi.

Giải nhì:  App Skin Care là Phần mềm chăm sóc da (Học viện chính sách và phát triển)

Giải ba: Mỹ Thuật tái chế nhựa Việt VPRA (Học viện Phụ nữ Việt Nam)

Đại diện cho MM Outfit, ông Trần Mạnh Quang, Giám đốc kinh doanh đã lên trao quà kỉ niệm cho toàn bộ thí sinh tham dự cuộc thi. Chương trình đã lan tỏa thông điệp ý nghĩa, truyền cảm hứng và động lực cho các nữ sinh viên tiếp tục đam mê khởi nghiệp. Hi vọng cuộc thi sẽ được tiếp tục nhân rộng với nhiều ý tưởng chất lượng hơn, có tính khả thi cao hơn để đáp ứng đúng tiêu chí bổ ích, làm giàu kinh nghiệm cho sinh viên trong quá trình khởi nghiệp.

 

Chuyên đề