Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MM Outfit: Chào đón mùa thu BST áo sơ mi thắt nơ nữ tính

Những chiếc áo sơ mi thắt nơ thường mang vẻ đẹp sang trọng, phảng phất nét cổ điển nhưng không kém phần nữ tính. Sự biến tấu các thiết kế thắt nơ không chỉ mang tới vẻ duyên dáng, yêu kiều cho nàng công sở mà còn thể hiện cá tính thời trang của mỗ...

Những chiếc áo sơ mi thắt nơ thường mang vẻ đẹp sang trọng, phảng phất nét cổ điển nhưng không kém phần nữ tính. Sự biến tấu các thiết kế thắt nơ không chỉ mang tới vẻ duyên dáng, yêu kiều cho nàng công sở mà còn thể hiện cá tính thời trang của mỗi người. Hãy cùng MM Outfit khám phá hành trình của áo thắt nơ đã truyền cảm hứng cho nhà TK tại MM để tạo ra  BST Mùa thu 2021: BE CONFIDENT nhé.

Cảm hứng áo sơ mi thắt nơ duyên dáng

Áo nơ đã có lịch sử tồn tại từ khá sớm, từ những năm 30 của thế kỷ XX. Nhưng mãi cho đến tận thập niên 60 kiểu áo này mới trở nên thịnh hành trong cộng đồng thời trang, trở thành niềm yêu thích của phái nữ ở khắp mọi nơi sau sự “lăng xê” của hai nhà mốt lớn Chanel và Yves Saint Laurent. Lấy cảm hứng từ chiếc nơ đeo cổ xinh xắn của những chú mèo con quý tộc, chi tiết thắt nơ trên trang phục cũng đồng thời mang lại vẻ uyển chuyển pha chút nghịch ngợm cho các quý cô.

ao so mi that no

 

 

Thêm yêu kiều trong outfit công sở hiện đại

Tại môi trường công sở tương đối nghiêm chỉnh, một chiếc áo có thiết kế thắt nơ ở cổ cơ bản sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không phải đắn đo. Biến tấu vô vàn các kiểu nơ từ nơ to bản với chất liệu voan tơ kiêu sa cho tới trưởng thành với áo voan hay lụa Hàn mềm mại. Phối chúng với bộ vest, blazer  hoặc sơ vi với quần tây gọn gàng, bạn đã có ngay một bộ trang phục đậm chất semi -formal.

Cảm hứng cho BST Mùa thu 2021 tại MM Outfit:

Phần lớn các thiết kế sơ mi thắt nơ tại MM Outfit đều đề cao tính ứng dụng và thanh lịch cho nàng công sở trong trang phục hàng ngày. Bởi vậy, các TK đã biến tấu nơ cổ áo sơ mi với nhiều dáng điệu và màu sắc khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cho toàn bộ tổng thể.

Bạn sẽ khó tìm kiếm những chiếc áo thắt nơ có nơ to quá khổ như trong BST thời trang quốc tế, sẽ là sự lựa chọn an toàn và duyên dáng để tự tin diện áo sơ mi thắt nơ trong nhiều hoàn cảnh:

ao so mi that no

ao so mi that no

Sơ mi thắt nơ từ chất liệu voan tơ mềm mại, có độ bóng nhẹ, lên phom cho những cô nàng công sở vẻ đẹp thanh nhã và yêu kiều mỗi sớm mai thu về. Chỉ cần một chiếc vest nhẹ nhàng khoác ngoài thôi bạn đã có một outfit chào thu thu hút mọi ánh nhìn bởi sự nữ tính đến lạ thường. 

ao so mi that no

ao so mi that no

Biến tấu nơ cổ màu trắng có thể trở nên mảnh mai và thanh thoát trên nền áo hoa nhí đẹp ngọt ngào cùng nàng dạo bước trên phố mỗi dịp thu về. 

ao so mi that no

Một chút họa tiết sang chảnh trên nền lụa tao nhã cũng là gợi ý lý tưởng cho nàng về một chiếc sơ mi thắt nơ cổ khi mùa thu về. 

ao so mi that no

ao so mi that no

Mời bạn tham khảo thêm các thiết kế trong BST Autumn 2021 của MM Outfit tại đây.

Chuyên đề