Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mix-match chân váy bút chì sao cho chuẩn?

Là cô nàng hiện đại, hẳn bạn đều có trong tủ đồ của mình ít nhất một chân váy bút chì. Nhưng có phải đôi khi bạn bối rối không biết mix - match ra sao cho thật hợp với phong cách và ấn tượng nhất? Hãy theo dõi bài viết này nhé. MM Outfit sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách để mix chân váy kiểu bút chì với nhiều phong cách khác nhau từ nữ tính đến cá tính, thu hút. 



Mix cùng áo thun basic thanh lịch 

Những chiếc áo thun basic luôn là món đồ có sẵn trong tủ của bất kỳ cô nàng nào. Chỉ cần mix cùng chân váy bút chì, bạn đã có thể đi làm, dạo phố, gặp gỡ bạn bè một cách thật thu hút rồi. Những dáng áo thun oversize hay áo thun phá cách cũng là lựa chọn vô cùng lý tưởng để bù trừ phần dưới - phần trên của trang phục, tạo nét hài hòa, ấn tượng khi kết hợp với chân váy ôm sát bút chì. 

chan-vay-but-chi

Mix cùng áo croptop thu hút 

Bạn nghĩ áo croptop chỉ phù hợp với quần jeans ống rộng, quần culottes? Vậy là bạn chưa thử mix với chân váy kiểu dáng bút chì để thấy sự “ăn ý" của chúng. Không chỉ mang đến sự hiện đại, phóng khoáng mà còn giúp nàng tôn vòng eo con kiến của mình. Sự kết hợp này giúp bạn có thể đi đến bất kỳ nơi đâu, từ bữa tiệc sang trọng cho đến những buổi dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

chan-vay-but-chi

Mix cùng áo sơ mi hiện đại 

Chân váy bút chì ôm sát cơ thể hoặc xẻ tà để bạn dễ dàng di chuyển vừa tôn tối đa vòng 3 quyến rũ, vừa giúp bạn trông nữ tính, hiện đại và thu hút. Chỉ cần kết hợp cùng chiếc áo sơ mi kiểu dáng hiện đại, bạn đã có thể đi đến công sở hoặc hẹn hò với người yêu, vừa đơn giản, tinh tế nhưng cũng vô cùng thanh lịch. 

Với cách mix này, bạn có thể sử dụng thêm phụ kiện như thắt lưng hoặc khăn đeo cổ, sẽ “hô biến" bạn trở thành cô nàng tinh tế, hiện đại và fashionista. 

chan-vay-but-chi

Mix cùng áo trễ vai hoặc áo 2 dây 

Có phải bạn thường mix áo 2 dây với quần jeans ngắn? Vậy thì sao không “đổi gió" kết hợp cùng chân váy kiểu dáng bút chì giúp bạn thoát khỏi những hình ảnh quen thuộc thường thấy. Áo 2 dây giúp bạn khéo léo khoe phần xương quai xanh “hút mắt" của mình, còn chân váy với thiết kế bút chì giúp bạn thêm sự thanh lịch, tinh tế cho set đồ của mình. 

chan-vay-but-chi

Chỉ cần thêm vòng cổ xinh xắn cùng áo khoác Blazer, bạn đã có thể thoải mái mặc đi đến công sở, đi gặp bạn bè,...


Mix & Match cùng giày thể thao, giày bệt, giày cao gót 

Nếu bạn không biết mix & match chân váy bút chì với loại giày nào sẽ phù hợp nhất, thì đây chính là nơi bạn cần tìm rồi. Với những cô gái theo phong cách trẻ trung, cá tính thì giày thể thao vô cùng phù hợp khi mix cùng chân váy kiểu dáng bút chì. Với đôi giày thể thao hiện đại, bạn có thể diện item chân váy kiểu bút chì, áo sơ mi kiểu dáng hoặc áo thun basic để đi làm, đi chơi. 

chan-vay-but-chi

Với những cô nàng cần đến nơi sang trọng, công sở hay những buổi tiệc, thì bạn nên chọn đôi giày cao gót để mix cùng chân váy kiểu dáng bút chì này nhé. Giày cao gót sẽ giúp bạn tôn dáng và vô cùng thu hút, quyến rũ với set đồ của mình. 

Những nàng yêu thích sự thoải mái, tiện lợi, tinh nghịch thì nên chọn chân váy kiểu dáng bút chì, áo thun hoặc áo sơ mi hiện đại cùng giày bệt sẽ giúp bạn vô cùng tự tin và thoải mái. 

chan-vay-but-chi

Nếu nói đến chân váy nào nên có trong tủ đồ của nàng thì câu trả lời đầu tiên hẳn là chân váy bút chì. Nhờ sự tiện lợi, dễ phối đồ, dễ tạo ra những phong cách khác nhau, mới mẻ cho bản thân, đây là kiểu chân váy mà bạn rất nên mua sắm ngay hôm nay và áp dụng những cách mix & match như trên nhé. 



Chuyên đề