Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mix Gì Khi Đi Làm Với Chân Váy Đuôi Cá? Tham Khảo Ngay!

Sự quyến rũ, ngọt ngào, dịu dàng,... là những vẻ đẹp chỉ có ở phái đẹp. Và nếu được hỏi chân váy nào giúp nàng tôn lên những vẻ đẹp ấy thì câu trả lời hoàn hảo nhất chính là chân váy đuôi cá. Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng mix chân váy này khi đi làm một cách hiệu quả nhất. Hãy theo dõi bài viết này ngay bạn nhé!

Tươi trẻ với chân váy đuôi cá và áo thun cơ bản

5 cách phối đồ với chân váy đuôi cá khó tính - BlogAnChoi

Nếu bạn cao dưới 1m58 thì những chân váy đuôi cá ngắn sẽ rất hợp với bạn. Còn những nàng có chiều cao từ 1m58 trở lên với thân hình gọn gàng, hãy thử ngay những chân váy đuôi cá dài nhé! Bạn sẽ vô cùng ưng ý đó. 

Đặc biệt, chỉ cần mix cùng chiếc áo sơ mi mình yêu thích, ai ai cũng yêu thích sự thanh lịch và sang trọng tỏa ra từ bạn ngay thôi. Đây là set đồ vô cùng dễ phối và mang đến phong cách tươi trẻ cho bạn, đừng bỏ lỡ nhé! Bạn có thể mix cùng boots, giày cao gót hay sneaker đều được, miễn phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn. 

Thời thượng với chân váy đuôi cá và áo ba lỗ hoặc áo 2 dây 

Cá tính, thời thượng, hiện đại, sang chảnh,... chính là những gì mà set đồ này giúp bạn. Chỉ cần mix chân váy đuôi cá ngắn hoặc chân váy đuôi cá dáng dài ôm vừa phải, cùng với áo ba lỗ hoặc áo 2 dây và chiếc áo blazer yêu thích nhất của mình, bạn đã vô cùng thu hút rồi. Item nửa kín nửa hở và vô cùng thú vị này chắc chắc sẽ khiến bạn “mê mệt". Hãy thử ngay nhé!

Thanh lịch với chân váy đuôi cá và áo sơ mi 

Đơn giản và cơ bản nhưng không có nghĩa là lỗi thời. Item chân váy đuôi cá dài và áo sơ mi sẽ giúp bạn trở thành cô nàng thanh lịch hơn, quyến rũ hơn trong những buổi họp hành hay những ngày làm việc căng thẳng. Set đồ này cực kỳ phù hợp với đôi giày cao gót và áo vest công sở, bạn có thể lưu ý để phối cùng nhé. 

Sáng tạo với chân váy đuôi cá và áo croptop  

Set áo croptop phối ren chân VÁY đuôi cá - CNUSHOP

Bạn yêu thích sự phóng khoáng và quyến rũ ngay nơi làm việc? Đừng bỏ lỡ set đồ vô cùng hấp dẫn chính là chân váy đuôi cá dài và áo croptop ngắn. Chỉ cần thêm chiếc áo blazer oversize và đôi boots nữa thôi, bạn đã vô cùng hút mắt với sự năng động, cá tính của mình rồi đó!

Phá cách với chân váy đuôi cá và áo hoodie 

7 cách mix đồ với chân váy đuôi cá chuẩn phong cách Hàn

Bạn làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, tươi trẻ? Hãy thử ngay item áo hoodie phối cùng chân váy đuôi cá. Không chỉ trẻ trung, năng động mà còn vô cùng thú vị nhờ sự phối hợp hoàn toàn trái ngược này của 2 phong cách quyến rũ và bụi bặm. Chắc chắn chúng sẽ khiến bạn vô cùng thích thú, hãy thử ngay!

Sự cuốn hút, sang trọng, kiêu kỳ và tươi trẻ của chân váy đuôi cá chắc chắn sẽ giúp bạn luôn nổi bật và tự tin ở nơi làm việc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mặc chân váy đuôi cá để tham dự những buổi tiệc sang trọng, càng giúp bạn thêm thu hút và quyến rũ hơn bao giờ hết. Hãy áp dụng ngay những chia sẻ trên từ MM Outfit bạn nhé. Chúc bạn luôn xinh đẹp và hạnh phúc mỗi ngày. 

Chuyên đề