Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mẹo lựa chọn mẫu thiết kế thời trang mùa hè cho người béo

Bạn đang băn khoăn không biết người béo nên mặc gì vào mùa hè? Bí quyết chọn thời trang mùa hè cho người béo là gì? Tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

Mùa hè đến, ai cũng mong muốn lựa chọn cho mình những bộ trang phục nhẹ nhàng, thoáng mát và phù hợp. Tuy nhiên, không phải ai cũng tự tin về khả năng lựa chọn trang phục của mình, đặc biệt là những cô nàng có vóc dáng hơi tròn. Nhưng đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn “tự tin khoe cá tính” với cách chọn thời trang mùa hè cho người béo vừa “hack” dáng lại siêu thoải mái.

Lựa chọn chất liệu phù hợp

Đặc điểm chung của những người béo là họ thường sẽ đổ mồ hôi rất nhiều vào mùa hè. Do đó, bạn phải lựa chọn loại vải có khả năng thấm hút cao, mỏng nhẹ và thoáng mát. Nhắc tới những đặc tính này thì không loại nào thích hợp bằng vải cotton.

Chất liệu này có khả năng thấm hút vượt trội sẽ mang lại cảm giác thông thoáng, mát mẻ cho người mặc. Các nàng nên lựa chọn những loại trang phục có độ co giãn, thoáng mát, có độ ôm vừa phải để bản thân luôn cảm thấy thoải mái. 

Trang phục càng tối giản càng tốt

Đối với những người có thân hình hơi mũm mĩm, trang phục phù hợp nhất là những mẫu quần áo có thiết kế đơn giản, basic. Mặc dù những loại trang phục họa tiết với các đường nét, màu sắc nổi bật sẽ giúp thu hút hơn, tuy nhiên, nó sẽ làm bạn trông béo hơn nếu không biết cách lựa chọn. 

Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế sử dụng những loại trang phục nhún bèo, đính hoa, nơ thắt,... vì càng nhiều chi tiết rườm rà sẽ làm bạn trông nặng nề hơn. Do đó, hãy cứ luôn tuân thủ nguyên tắc “càng tối giản càng tốt". Đơn giản cũng tạo nên một nét đẹp rất riêng đấy nhé.

Ưu tiên lựa chọn trang phục có cổ chữ V

Cổ chữ V khoét sâu sẽ giúp các nàng tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình. Vòng một căng tràn sẽ giúp bạn trông thu hút và hấp dẫn. Thiết kế cổ chữ V sẽ làm người mặt trở nên thon gọn, thanh mảnh hơn khi diện lên người, nó giúp bạn tự tin hơn mỗi khi bước xuống phố hay tụ họp cùng bạn bè.

Chọn những thiết kế có dáng xoè

Những chiếc váy có dáng xoè sẽ giúp những cô nàng sở hữu vóc dáng hơi đầy đặn che đi những khuyết điểm của mình. Bí quyết dành cho bạn khi chọn trang phục là hãy chọn những mẫu thiết kế suông nhẹ hoặc form chữ A, nó sẽ giúp bạn trông nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. Bạn cũng có thể kết hợp thêm một chiếc thắt lưng để tạo điểm nhấn cho mình. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn loại thắt lưng bản nhỏ để làm vòng eo của mình thon gọn hơn nhé. 

Với những mẹo nhỏ lựa chọn thời trang cho người béo trên đây, mong rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình những item phù hợp. Chúc các nàng thành công và luôn tươi tắn, rạng rỡ mỗi khi xuất hiện nhé.

Chuyên đề