Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MÊ MẨN 6 CHÂN VÁY CHỮ A THỜI THƯỢNG CHO NÀNG DÁNG ĐẸP

Đâu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho câu hỏi “mặc gì cho đẹp và nữ tính trong tiết trời giao mùa khó chịu này?” Đó chính là chân váy chữ A với muôn kiểu “thiên biến vạn hóa” đấy nàng ơi! Cùng MM Outfit khám phá ngay và luôn nào! 



1. Chân váy ngắn gam màu trung tính

chan-vay-chu-a


Thanh lịch và hợp thời là những gì có thể diễn tả về bạn khi diện món đồ đa-zi-năng này. Phối cùng một chiếc áo phông trắng và thêm đôi ankle boot thời thượng nữa là rất “OK” rồi đấy.

Ngoài ra, đây cũng là công thức mix & match hoàn hảo cho mùa thu đông. Bạn có thể diện outfit này tại nơi công sở để trông nhã nhặn nhưng vẫn không quá khô cứng, hoặc xúng xính dạo chơi cà phê cùng bạn bè nhé.

2. Chân váy da sành điệu

chan-vay-chu-a

Mùa lạnh năm nay, các nàng đừng quên cập nhật mẫu váy da để nâng cấp vẻ sành điệu cho tủ đồ của mình nhé! Chỉ cần chọn những chiếc váy da có gam màu trầm ấm hoặc trung tính, thiết kế phù hợp với vóc dáng. Sau đó, kết hợp ngẫu hứng với những kiểu áo phổ biến như: áo len, áo sơ mi, áo thun,… và hoàn thiện outfit  bằng chiếc khoác ngoài yêu thích là có thể tự tin chiếm “spotlight” mùa lễ hội này rồi.

3. Chân váy kẻ caro

chan-vay-chu-a

Chân váy kẻ caro luôn được đánh giá cao ở vẻ thanh lịch và dịu dàng. Chỉ cần khéo léo một chút trong việc lựa chọn màu sắc, chất liệu vải, bạn sẽ có ngay set đồ sang chảnh, hệt như một fashionista chính hiệu.

Nửa kia hoàn hảo của item này, chính là boots cao cổ, giúp cặp chân thêm thon dài, tổng thể trang phục cũng trông trẻ trung và sành điệu hơn rất nhiều

4. Chân váy chữ A qua gối

chan-vay-chu-a

Chân váy dài quá gối “vô địch” ở khả năng tạo ra một vẻ ngoài thướt tha, nữ tính, nhưng cũng là item dễ khiến bạn bị dìm dáng nhất, đặc biệt là khi bạn sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ ổn thôi nếu bạn phối món đồ này với những đôi cao gót sẽ giúp vẻ ngoài thêm phần sành điệu và vóc dáng cũng được “hack” triệt để.

5. Chân váy chữ A chất liệu jean

chan-vay-chu-a

Áo sơ mi trắng là một món đồ siêu dễ mặc. Nhiều người thường cho rằng, công thức phối sơmi trắng cùng chân váy chữ A jean là “xưa như trái đất”. Thế nhưng, chỉ cần biến tấu một chút với chiếc thắt lưng, cùng phụ kiện ánh kim là đã đủ để vẻ ngoài trẻ trung tuyệt đối, sành điệu nhưng chẳng hề nhạt nhẽo chút nào.

6. Chân váy chữ A dáng ôm

chan-vay-chu-a

Các mẫu chân váy chữ A dáng ôm công sở với gam màu basic luôn mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát. Thiết kế này được xem là một trong những item công sở “quyền lực” nhất trong tủ đồ của mọi cô gái. Bởi chỉ cần diện chúng lên người, ngay lập tức bạn sẽ toát lên được thần thái sang trọng lịch thiệp, vô cùng trang nhã mà không mất đi vẻ quyến rũ, dịu dàng nữ tính của mình.

Lời kết

Hi vọng với những mẫu chân váy chữ A phía trên sẽ giúp nàng có thêm vài ý tưởng cho bộ trang phục hàng ngày của mình. Tiếp tục theo dõi các bài viết mới của MM Outfit để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang xinh đẹp nhé. 



Chuyên đề