Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Màu trắng kết hợp với màu gì đẹp? Bí quyết phối đồ dành cho quý cô

Màu trắng kết hợp với màu gì đẹp? Làm thế nào để phối đồ màu trắng trông thật nổi bật mà vẫn giữ được nét thanh lịch? Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn những kiểu phối đồ với màu trắng chuẩn nhất mọi thời đại. Đừng bỏ lỡ nhé!

Màu trắng là màu cơ bản được các nàng ưu tiên lựa chọn, nhưng “màu trắng kết hợp màu gì đẹp” luôn là câu hỏi kiến chị em phải đau đầu. Vậy làm thế nào để tạo nên một set trang phục thanh lịch, quý phái, hợp thời trang mà không nhàm chán? Hãy cùng MM Outfit điểm danh ngay những cách phối đồ màu trắng hiện đại, bắt kịp xu thế ngay sau đây nhé!

Ton-sur-tone với combo màu trắng

Màu trắng kết hợp với màu gì đẹp

Nếu đang phân vân không biết màu trắng kết hợp với màu gì đẹp thì một set đồ với tone màu trắng thanh lịch sẽ là một gợi ý lý tưởng dành cho bạn. Sự kết hợp này sẽ tạo nên hiệu ứng thị giác, giúp làn da của bạn trông sáng và mịn màng hơn. Không chỉ vậy một chiếc áo màu trắng kết hợp với chân váy midi cùng màu sẽ thể hiện được sự thanh lịch, nhẹ nhàng, ngọt ngào đầy nữ tính. 

Để item này thêm hoàn hảo, bạn có thể kết hợp thêm với một số phụ kiện bằng vàng, giày và túi xách màu tím sáng sẽ là lựa chọn tối ưu giúp bạn thêm phần nổi bật. 

Phối đồ với màu trắng, không thể bỏ qua màu đen

Màu trắng kết hợp với màu gì đẹp

Là một người yêu thích phong cách năng động, cá tính, chắc chắn bạn không thể nào bỏ qua cách phối đồ hoàn hảo này. Màu đen phối cùng màu trắng sẽ tạo nên một outfit đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 

Hãy thử “mix" một chiếc quần ống loe cạp cao màu đen với một chiếc áo croptop màu trắng, thêm một số phụ kiện đi kèm như mắt kính, túi xách hay vòng tay. Item này chắc chắn sẽ giúp bạn đốn tim bao chàng trai khi diện xuống phố. Đây cũng chính là gợi ý cho những cô nàng thắc mắc màu trắng kết hợp với màu gì đẹp. 

Phá cách với đồ màu trắng và hoạ tiết màu

Quần Sooc QS Frida

Một trong những trang phục được các nàng săn đón nhất đó chính là kết hợp độc đáo giữa màu trắng và các hoạ tiết màu. Thay vì một chiếc váy màu trắng đơn điệu, nhàm chán, các hoạ tiết như hoa lá, kẻ sọc màu sắc sẽ góp phần làm trang phục nổi bật hơn. 

Ngoài ra, bạn có thể “mix" một chiếc quần short màu trắng với áo hoạ tiết màu sáng. Outfit này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và đặc biệt rất thích hợp xu hướng thời trang mùa hè. 

Trên đây, MM Outfit vừa giải đáp thắc mắc màu trắng kết hợp với màu gì đẹp. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được trang phục phù hợp với mình. Chúc các nàng luôn tự tin và xinh đẹp hơn mỗi ngày với những bộ trang phục đẹp nhất nhé.

Chuyên đề