Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mẫu đầm dự tiệc cao cấp giúp bạn như quý cô sang trọng và khí chất

Bạn sắp phải tham dự buổi tiệc sang trọng và cần tìm đầm dự tiệc cao cấp phù hợp, giúp mình thêm khí chất và thu hút? Hãy xem ngay bài viết này nhé!

Thời trang luôn thay đổi mỗi ngày để giúp chị em phụ nữ luôn có vẻ ngoài mới mẻ, xinh đẹp và hạnh phúc. Thế nhưng, tủ đồ của bạn bao lâu rồi chưa mua đầm dự tiệc? Bạn có biết mẫu đầm dự tiệc cao cấp giúp bạn thêm sang trọng và thanh lịch? Kéo xuống dưới để xem ngay bạn nhé! 


Đầm dự tiệc trễ vai 

dam-du-tiec-cao-cap

Luôn được phái đẹp “ưu ái” cho trong những buổi tiệc sang trọng, đầm dự tiệc trễ vai là item hot nhất mà ai ai cũng muốn sở hữu. Thiết kế trễ vai sẽ giúp bạn toả sáng và hiện đại, thời thượng hơn. Đặc biệt, thiết kế của đầm trễ vai sẽ giúp nàng che khuyết điểm bắp tay không được thon gọn của mình một cách hiệu quả nhất. 


Đầm dự tiệc 2 dây 

dam-du-tiec-cao-cap

Nếu bạn yêu thích phong cách thời trang hiện đại và sexy nhưng cũng không kém phần trang trọng, thì một trong những đầm dự tiệc cao cấp mà bạn nên sở hữu là đầm 2 dây. Đặc biệt, hãy chọn những chất liệu mềm mại như lụa sẽ giúp bạn vô cùng thu hút trong buổi tiệc. 


Đầm dự tiệc cao cấp với thiết kế ren

dam-du-tiec-cao-cap


Với thiết kế lấy cảm hứng từ chất liệu ren nhẹ nhàng, quyến rũ, tinh tế, đầm ren sẽ giúp phái đẹp vừa dịu dàng, vừa sang chảnh. Nếu bạn sợ những mẫu thiết kế đầm ren sẽ khiến bạn trông bị “già" hơn so với tuổi thật, thì hãy lưu ý chọn mẫu ren và chất liệu ren. Những mẫu ren có hoạ tiết nhỏ, tinh xảo và chất vải mềm mại, màu sắc trung tính như trắng, nude,... sẽ phù hợp với bạn hơn những loại vải ren có màu sắc sặc sỡ như đỏ, cam,...


Đầm dự tiệc cao cấp với thiết kế ôm body 

dam-du-tiec-cao-cap

Những mẫu đầm ôm body luôn được thiết kế với chất liệu co giãn giúp ôm sát cơ thể của bạn nhưng vẫn mang đến sự thoải mái khi hoạt động. Đặc biệt, đầm ôm body giúp bạn vừa quyến rũ, vừa sang chảnh lại hiện đại. Do đó, khi cần tìm đầm dự tiệc, bạn đừng bỏ qua item này nhé. 


Những buổi tiệc càng thêm thú vị khi sự xuất hiện của bạn khiến bao người phải trầm trồ trước vẻ ngoài sang trọng, khí chất của quý cô hiện đại nhờ đầm dự tiệc cao cấp mà bạn đang mặc. Vậy thì tại sao không sắm ngay cho mình mẫu đầm mà mình yêu thích bạn nhỉ?


Chuyên đề