Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MÁCH MẸ BẦU PHONG CÁCH DIỆN QUẦN BẦU CÔNG SỞ SIÊU ĐẸP

Với những chị em bầu bì, quần bầu là trang phục không thể thiếu trong những ngày đi làm. Tạm thời, chị em phải “chia tay” những mẫu váy công sở hay quần ôm sát, mà làm bạn với quần bầu. Trong những tháng đầu thai kỳ, nếu bụng bầu chưa quá to, phong cách thoải mái, trẻ trung sẽ vô cùng phù hợp.

1. Diện quần bầu công sở phong cách thoải mái, trẻ trung:

Áo bầu công sở mang đến phong cách lịch thiệp cho các mẹ

Bạn có thể kết hợp quần bầu với những chiếc áo thun tay ngắn, dáng suông hoặc áo sơ mi đều rất tuyệt. Nếu bạn còn muốn mình trông gọn gàng và năng động hơn, bạn có thể chọn những gam màu nhã nhặn cho quần bầu, kết hợp cùng giày bệt nữa là tuyệt vời. 

2. Diện quần bầu công sở điệu đà, nữ tính:

Cách chọn quần áo công sở dành cho bà bầu - Khỏe Đẹp 24h

Nếu là một bà bầu mê phong cách bánh bèo, thì quần bầu dáng ôm gọn là chọn lựa hoàn hảo nhất. Nhưng bạn nhớ chọn size vừa vặn, đừng ôm quá kẻo không thoải mái đấy. Nếu bạn biết cách phối đồ thì quần bầu công sở cũng rất điệu đà và thời trang đấy. Đã vậy, thiết kế đặc biệt ở phần bụng còn giúp bạn thoải mái hơn khi đi làm trong những tháng bầu bì. 

Nếu muốn tăng điểm điệu đà, nữ tính, bà bầu công sở có thể tham khảo những mẫu áo có dáng xoè, kèm theo một chút hoạ tiết để mặc cùng quần bầu. Tuy nhiên, bạn cần chắc rằng những chiếc áo đó đừng quá nhiều bèo nhún và hoạ tiết, vì sẽ khiến bạn tổng rối mắt và “đồ sộ” hơn nhiều lắm. Mà quần bầu cũng đã làm phần bụng của bạn to hơn bình thường rồi, nên nếu tham chi tiết sẽ làm cho đồng nghiệp trong công ty bị “choáng” đấy.

3. Diện quần bầu công sở cùng với váy bầu:

Mẫu Đầm Bầu Yếm Công Sở 2020 Đẹp Sành Điệu (RẤT HIỆN ĐẠI)

Nhiều bạn lựa chọn quần bầu vì không quen mặc chân váy bầu. Nhưng cũng có những mẹ bầu rất mê váy bầu, nhưng vì tính chất công việc, phải di chuyển nhiều nên mặc đầm không tiện. Nếu vậy, bạn có thể kết hợp quần bầu dáng Legging với đầm bầu thướt tha. Việc kết hợp này sẽ giúp mẹ bầu vừa thoả sở thích của mình, vừa thoải mái di chuyển. Tuy nhiên, để diện phong cách này, bạn cần có gu thời trang và mix-match trang phục một chút.


Nhiều bạn cứ nghĩ bầu bí thì không thể diện những trang phục trendy và thời trang. Suy nghĩ như vậy là không đúng đâu, nhiều nàng bầu công sở vẫn rất thời thượng và xinh đẹp. Hãy áp dụng 3 cách phối đồ trên đây ngay nhé!


Chuyên đề