Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mách bạn phối đồ với đồng hồ cực tinh tế và thời trang

Trong bài viết hôm nay, MM Outfit sẽ giúp bạn cách phối đồ với đồng hồ cực tinh tế và thời trang, để diện mạo thêm phần sang trọng và cuốn hút. Xem ngay nhé.

Có thể nói, đồng hồ chính là món phụ kiện thời trang vô cùng thanh lịch, tinh tế của phái đẹp. Chúng có thiết kế đa dạng để phù hợp cho nhiều phong cách trang phục khác nhau. Bạn đã biết cách phối đồ với đồng hồ để sở hữu vẻ ngoài hợp thời trang và nói lên cá tính của mình chưa? Cùng MM Outfit tìm hiểu 5 cách phối đẳng cấp và ấn tượng sau đây.

Phối đồ với đồng hồ và áo T-shirt

phối đồ với đồng hồ

T-shirt hay áo phông là những thiết kế đơn giản và dễ phối đồ với đồng hồ nữ nhất. Chỉ với một chiếc áo mà bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau. Những người phụ nữ hiện đại, năng động thường sử dụng các cách phối đồ với áo phông cùng quần jeans để tạo nên nét trẻ trung, hoạt bát cùng đồng hồ thể thao. Đấy chính là trang phục được yêu thích trong các hoạt động vui chơi, thể thao ngoài trời hay các khu giải trí.

Với kiểu trang phục này, mẫu đồng hồ thể thao trắng luôn là lựa chọn thích hợp nhất. Sắc trắng trung tính sẽ giúp bạn dễ phối với nhiều sắc áo T-shirt khác nhau. 

Phối đồ với đồng hồ và trang phục menswear 

phối đồ với đồng hồ

Xu hướng diện trang phục menswear của phái đẹp giờ đã trở nên ngày càng phổ biến. Khoác lên mình những trang phục cá tính, mạnh mẽ, bạn sẽ tạo được hình ảnh là một người hiện đại và độc lập trong mắt mọi người.

Đối với các thiết kế menswear, phối đồ với đồng hồ dây da cao cấp là lựa chọn không thể thích hợp hơn. Để có sự đồng nhất cho tổng thể, hãy ưu tiên chọn màu dây đeo hay mặt số cùng tông với trang phục của mình nhé.=

Phối đồ với đồng hồ và quần Jeans cá tính

phối đồ với đồng hồ

Phong cách thời trang phá cách đã không còn là của riêng ai. Đối với những người phụ nữ hiện đại, họ sẵn sàng chào đón và thử thay đổi mình với các mẫu thiết kế mới. Hiện nay, cách phối đồ với đồng hồ và quần jeans cá tính đang là trào lưu “hot” trong giới thời trang. 

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo khi phối đồ với đồng hồ nữ cùng loại quần dễ mặc này. Từ áo phông, croptop, tank top hay áo bẹt vai đều sẽ giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật. Hơn thế, đừng quên đeo thêm đồng hồ dây mảnh hay dây kim loại mắt nhỏ để tăng tính thời thượng cho outfit của mình

Để phối đồ với đồng hồ hợp với sở thích và cá tính của mình là chuyện không quá khó khăn. Chỉ cần một vài lưu ý nhỏ, bạn sẽ sở hữu ngay vẻ ngoài cá tính, phong cách theo ý muốn của mình. Mong rằng các cách phối đồ mà MM Outfit giới thiệu sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng. 

Chuyên đề