Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mách bạn cách phối đồ với áo len croptop “nhìn là mê"

Bạn yêu thích sự năng động, trẻ trung của áo len croptop? Xem ngay những cách phối đồ xịn sò bạn nhé!

Áo len croptop từ lâu đã vô cùng được yêu thích, và gần đây càng trở nên thịnh hành nhờ được nhiều ngôi sao yêu thích. Hãy học ngay cách phối đồ với áo len croptop để ai nhìn cũng mê ngay!  

Áo len croptop là gì? 

ao-len-croptop

Không phải ai cũng biết đến áo croptop, đặc biệt, đôi khi bạn nhìn thấy mẫu áo croptop rồi, nhưng lại không biết tên gọi chính xác. Do đó, MM Outfit xin giới thiệu đến bạn định nghĩa về kiểu áo này nhé. Áo croptop chính là kiểu áo được thiết kế có độ dài đến eo hoặc ngắn hơn giúp người mặc lộ ra phần eo thon thả, quyến rũ. 

Áo len croptop là kiểu áo croptop được làm từ chất liệu len. 


Các cách phối đồ với áo len croptop 

- Thời thượng “đỉnh của chóp” với quần jeans cạp cao mix áo len croptop 

ao-len-croptop

Điều thú vị và hoàn hảo của set đồ này chính là quần jeans cạp cao sẽ giúp bạn che được phần eo của mình, và giúp phần eo trông thon gọn hơn nữa. Đặc biệt, đây là item mà bạn hoàn toàn có thể mặc đi làm trong những ngày trời trở lạnh. Chỉ cần mặc áo len croptop không quá ngắn khiến bạn bị hở eo quá nhiều, thì set đồ này giúp bạn “đổi gió” thời trang công sở vô cùng hoàn hảo. 

- Quý cô sang chảnh và hiện đại với quần baggy phối cùng áo len croptop 

ao-len-croptop

Bạn thử tưởng tượng mình trong áo len dệt kim croptop cao cổ màu đen ôm vừa vặn cơ thể, được mix cùng quần baggy màu xám đen. Bạn có thấy hình ảnh quý cô sang chảnh và hiện đại? Đó chính là cảm giác mà set đồ này mang lại. Đặc biệt, nếu bạn làm việc trong môi trường sáng tạo, thoải mái về trang phục thì đây chính là set đồ gây “thầm thương trộm nhớ" chốn công sở của bạn đó. 

Đừng bỏ lỡ bạn nhé, áp dụng ngay ngày mai để làm mới phong cách thời trang của mình thôi.

 

- Cô nàng vintage thời hiện đại với chân váy maxi  phối cùng áo len croptop 

ao-len-croptop

MM Outfit nghĩ rằng, chân váy maxi hầu như có mặt trong tủ đồ của phái đẹp. Do đó, bạn đừng quên mix chân váy này với áo len croptop nhé. Chính sự trái ngược trong phong cách mang lại của 2 item này, càng khiến set đồ của bạn thêm thú vị. 

Đặc biệt, đây là set đồ vô cùng phù hợp cho mùa Thu - Đông. Bạn có thể mix thêm phụ kiện, boots, blazer,... để hoàn thiện cho set đồ của mình nhé. 

- “IT girl" với chân váy xòe mix cùng áo len croptop 

ao-len-croptop

Bạn có biết chỉ cần mix chân váy xòe cùng áo len croptop, bạn như biến thành cô nàng IT Girl vừa trendy, vừa fashionista? Và set đồ này cũng gợi đến những cô nàng học cấp 3 hoặc Đại học đang trong kỳ nghỉ hè của mình. Do đó, nếu bạn muốn “hack” tuổi thì hãy áp dụng ngay thôi! Cách mix đồ này có thể giúp bạn thay đổi phong cách thường ngày nhanh chóng và dễ dàng.

 

Hiện nay, áo croptop nói chung và áo len croptop nói riêng ngày càng được giới trẻ yêu thích và luôn “hot” dù vào mùa nào trong năm. Do đó, hãy sắm ngay kiểu áo len croptop mình thích và áp dụng những cách phối đồ bên trên bạn nhé.



Chuyên đề