Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mách bạn 6 cách mặc quần short thanh lịch đến công sở

Diện quần short đến công sở dường như là điều không thể, bởi đây là môi trường đòi hỏi sự nghiêm túc và lịch sự. Tuy nhiên, nếu bạn làm việc trong môi trường sáng tạo, không yêu cầu quá khắt khe về đồng phục thì bạn có thể diện những chiếc quần short phù hợp nhé. Với một số cách phối đồ với quần short dưới đây, chắc chắn trang phục của bạn sẽ trông chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn nhiều đấy.



1. Quần short với áo sơ mi tay dài

short-cong-so

Nếu bạn lo sợ chiếc quần short cá tính sẽ không phù hợp với môi trường văn phòng làm việc, thì hãy kết hợp chúng với một chiếc áo sơ mi cổ điển hoặc loại có vải voan nhẹ nhàng. Sự năng động, phóng khoáng của chiếc quần short kết hợp cùng với nét đứng đắn, thanh lịch của chiếc áo sơ mi sẽ khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên thực sự ấn tượng.

2. Chú ý độ dài của quần

short-cong-so

Quy tắc để diện quần short công sở là có chiều dài tới đầu gối (không trên gối quá 3 ngón tay). Vì thế, đừng chọn những kiểu quần quá ngắn, mà hãy chọn dáng quần có chiều dài đến nửa đùi là tốt nhất. Bên cạnh đó, cách để trông bạn nghiêm túc hơn đó là hãy chọn những chiếc quần có cạp cao và đừng quên sơ vin nữa nhé.

3. Chất liệu là chìa khóa

short-cong-so

Hãy chọn những chiếc quần short có chất liệu hơi đứng form và thô như kaki, tweed hay cotton dày. Những chất liệu này sẽ mang lại cho bạn một vẻ ngoài sang trọng và thanh lịch, đồng thời cũng là chất liệu mát mẻ trong những ngày oi bức.

4. Kết hợp với Blazer

short-cong-so

Có một cách rất đơn giản để tăng thêm sự trang nhã cho chiếc quần short, đó là kết hợp nó với những chiếc vest hoặc blazer cùng tông màu. Cách mix này sẽ mang đến cho bạn phong thái đỉnh cao và chuyên nghiệp hơn khi đến văn phòng. Hãy lựa chọn sắc màu tối giản để giữ được nét sang trọng cho set đồ của bạn nhé.

5. Tận dụng biến tấu của quần short

short-cong-so

Nếu bạn ngại các loại quần short quá ngắn, khó có thể diện trong môi trường làm việc, thì hãy thử những chiếc quần được cách điệu gấu quần hoặc đắp chéo để trông thanh lịch hơn. Trong đó, skort được coi là trang phục khá an toàn cho bạn, đây là loại quần giả váy, với nhiều kiểu dáng cắt đúp quyến rũ mà vẫn tạo được sự thoải mái, ngọt ngào.

6. Kết hợp với giày cao gót

short-cong-so

Thực chất không quy tắc cứng nhắc nào khi bạn chọn giày kết hợp với quần short. Tuy nhiên, một đôi sandal hay giày hở gót có thể khiến set đồ của bạn trông thật đơn giản và bình thường. Một đôi cao gót khoảng 3cm là lý tưởng để giúp bạn tôn dáng và lịch sự hơn.

Nếu nàng đang muốn sở hữu những bộ trang phục vô cùng thoải mái nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã để đến công sở, thì short chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp. MM Outfits mong rằng qua những chia sẻ phía trên, bạn có thể lựa chọn và biến tấu đa dạng hơn nữa cho những chiếc quần short công sở của mình.



Chuyên đề