Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặc Gì Với Chân Váy Xếp Ly Để Vẻ Ngoài Thêm Dịu Dàng, Thanh Lịch

Làm say lòng biết bao bạn gái bằng nét mềm mại, thơ mộng, đầy nữ tính chính là chân váy xếp ly. Vì thế sự có mặt của chân váy xếp ly trong tủ đồ của mọi cô nàng cũng không hề khó hiểu. Và nếu muốn mặc đẹp trong tiết trời mùa thu, thì bạn hãy “ghim” ngay lại 3 cách phối đồ cơ bản nhưng lại cực xinh cùng với item này ngay sau đây nhé!

1. Chân váy xếp ly mix T-shirt năng động đầy nữ tính

Chân váy xếp ly - vật phẩm tuyệt vời cho mùa thu 2019 - BlogAnChoi

Có thể thấy, chân váy xếp ly phối với áo T-shirt là một công thức mặc đẹp được nhiều cô nàng sành điệu “chăm chỉ” áp dụng nhất trong thời gian qua. Cả hai đều là những “must have item” nên chắc hẳn sẽ không khó để bạn lựa chọn. Sự nhẹ nhàng của chân váy xếp ly khi kết hợp cùng nét năng động, khỏe khoắn mà áo phông đem lại sẽ mang tới hiệu ứng vô cùng thú vị.

Tuy nhiên, nếu không muốn tổng thể của mình trông tẻ nhạt, thì bạn đừng ngại phá cách với outfit “white on white” cá tính và thời thượng hơn nhé. Hoặc nổi loạn hơn cùng áo sơ mi oversize kết hợp cùng chân váy đều là những gợi ý thật tuyệt để bạn làm mới trang phục của mình.

Bên cạnh đó, nếu là tín đồ của phong cách vintage, thì bạn hãy chọn những đôi giày búp bê hay giày loafer để hoàn thiện set đồ của mình nhé. 

2. Chân váy xếp ly diện cùng áo hoodie cá tính

TIPS Mix áo HOODIE nữ ''CỰC COOL'' cho cô nàng cá tính

Danh sách những món đồ không bao giờ lỗi thời luôn gọi tên chân váy xếp ly và áo hoodie thời thượng. Bởi dù bạn diện đi diện lại bộ đôi “thần thánh” này đi nữa cũng không hề cảm thấy nhàm chán, mà ngược lại vẫn rất hợp trend. Sự kết hợp đầy ăn ý của hai 2 item này sẽ mang tới cho bạn một vẻ ngoài cực hút mắt.

Hơn hết, ngoài chất liệu voan mỏng manh, yểu điệu bạn còn có thể phá cách hơn cùng chân váy xếp ly da lộn, để tăng thêm sự cá tính cho outfit của mình. Đối với hoodie thì bạn sẽ không cần phải băn khoăn quá nhiều vì thiết kế này có kiểu dáng rất đa dạng. Áo hoodie trơn, áo hoodie có mũ đều là những cái tên thú vị mà bạn có thể ghép đôi cùng chân váy xếp ly này.

3. Chân váy xếp ly phối với áo thun dài tay

Top 10 Cách phối đồ với Chân váy xếp ly Dài | Ngắn cực đẹp 2020

Tiết trời se lạnh của những ngày đầu thu luôn rất biết cách chiều lòng mọi bạn gái. Bởi đây là khoảng thời gian “hội chị em” có thể thỏa sức trưng diện những món đồ mình yêu thích. Một chiếc thun len dài tay, vừa đủ giữ ấm lại cực thoải mái và dễ chịu. Phối cùng chân váy xếp ly dài bồng bềnh là công thức mix&match hội tụ đủ các yếu tố mà nàng cần trong những ngày thu mát mẻ.

Vẻ ngoài sẽ càng ngọt ngào và nữ tính hơn khi kết hợp áo thun dài tay ôm sát cùng chân váy xếp ly. Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn “đổi gió” phong cách của mình, thì cứ diện áo thun dài tay phom rộng với mẫu chân váy thời thượng này là đã đúng điệu rồi.

Chắc hẳn, giờ đây bạn đã hiểu vì sao chân váy xếp ly lại có thể chinh phục được mọi tín đồ thời trang rồi nhỉ. Bởi không chỉ sở hữu nét đẹp dịu dàng, thơ mộng mà chân váy xếp ly còn bỏ xa nhiều đối thủ khác nhờ vào khả năng biến hoá linh hoạt của mình.






Chuyên đề