Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặc gì ngày 8/3 để đẹp như fashionista chính hiệu

Bạn lo lắng, không biết mặc gì ngày 8/3 đi chơi cùng bạn bè thì hãy xem ngay những tips phối đồ dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng cho trang phục của mình nhé.

Ngày dành riêng cho phụ nữ trên toàn thế giới đã cận kề, phái đẹp nên chọn cho mình những bộ trang phục xinh xắn, lộng lẫy để nâng cao vẻ đẹp của bản thân. Nếu vẫn còn đang loay hoay chưa biết định hình phong cách ăn mặc, hãy theo dõi những gợi ý mặc gì ngày 8/3 sau đây nhé.


Đầm dài tinh tế và nhã nhặn

mac-gi-ngay-83

Đầm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp. Một chiếc đầm trẻ trung, thanh lịch nhưng lại hợp thời và thu hút mọi sự chú ý của đối phương. Trong dịp lễ quan trọng ngày 8/3, dưới tiết trời mát mẻ và bầu trời trong xanh, còn gì hợp hơn khi bạn diện một chiếc đầm dạo quanh trên phố cùng bạn bè hoặc người ấy để có một buổi hẹn hò lãng mạn.

Bạn nên chọn một chiếc đầm có hoạ tiết nhí, với những gam màu nhã nhặn và những kiểu dáng gọn gàng để toát lên vẻ sang trọng, quý phái của bản thân.

Đầm trễ vai dáng chữ A

mac-gi-ngay-83

Nếu bạn còn băn khoăn về việc mặc gì ngày 8/3, thì hãy chọn ngay chiếc đầm trễ vai hiện đang là item được mọi tín đồ thời trang ưa chuộng. Dù có ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì bạn vẫn có thể trưng diện chúng. Ưu điểm khi mặc đầm trễ vai là để lộ bờ vai “hững hờ” và xương quai xanh quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp đầm trễ vai với giày cao gót để làm nổi bật phong cách và vẻ đẹp trên cơ thể của mình.

Đầm sơ mi theo phong cách độc đáo

mac-gi-ngay-83

Như bạn đã biết, đầm sơ mi từ xưa đến nay đều rất phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Hiện nay, đầm sơ mi đã có rất nhiều kiểu dáng cũng như đa dạng về chất liệu, vì vậy không khó để bạn có thể lựa chọn được một chiếc đầm sơ mi độc đáo cho riêng mình. Ngoài môi trường công sở ra, thì áo sơ mi cũng được các tín đồ thời trang diện ở tất cả mọi nơi và trong mọi dịp lễ quan trọng.

Vậy phải phối đầm sơ mi làm sao để có thể trở nên thời thượng và sang trọng hơn? Chỉ với một chiếc đầm sơ mi bình thường, bạn có thể mix cùng blazer, cadigan,… Bạn hãy thử chọn cho mình một phong cách mới lạ và xem thành quả ra sao nhé.

Trên đây là một số tips phối đồ giúp bạn trả lời câu hỏi mặc gì ngày 8/3 cho đẹp như một fashionista chính hiệu. Hãy chọn cho mình một bộ trang phục phù hợp để ngày lễ này đối với bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé. MM Outfit chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ ngập tràn hạnh phúc.


Chuyên đề