Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MẶC ĐẸP VỚI MÀU XANH BABY - LÀN GIÓ MỚI CHO THỜI TRANG NGÀY HÈ

Như làn gió mát lành mùa Hè, màu xanh baby có khả năng biến những món đồ công sở như blazer, quần âu trở nên mềm mại và trẻ trung hơn. Đây là một gam màu tượng trưng cho màu sắc của bầu trời và mặt nước, gợi nên cảm giác mát mẻ và thư thái. Phù hợp với nhiều loại trang phục cũng như chất liệu đa dạng, cho bạn vô vàn lựa chọn mua sắm khác nhau. Hãy cùng MM Outfit tham khảo qua một số item và cách phối đồ xanh baby dưới đây nhé. 



1. Áo sơ mi tay phồng

xu-huong-thoi-trang-2020

Những chiếc áo màu xanh baby mềm mại, với thiết kế tay bồng không chỉ phù hợp với thời trang công sở mà còn giúp bạn trông tươi tắn hơn ở những buổi dạo phố, chụp hình. Kiểu áo này sẽ phù hợp với những cô nàng có thân hình mảnh khảnh hoặc vóc dáng quả lê, thước kẻ, giúp tăng cảm giác đầy đặn hơn cho phần thân trên. Bạn nên kết hợp chúng với quần hoặc chân váy suông và hạn chế diện cùng các kiểu váy xòe rộng, khiến tổng thể thêm phần rối rắm.

2. Croptop trẻ trung

xu-huong-thoi-trang-2020

Áo croptop màu xanh baby và quần jean ống rộng là bản phối được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, trong đó có sao nữ Hàn Quốc Jennie Kim. Cách phối đồ này mang lại cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần ngọt ngào và nữ tính. Thiết kế phổ biến nhất trong năm nay có thể kể đến là: áo trễ vai, áo hai dây và đặc biệt là kiểu áo cardigan buộc dây khá táo bạo, nổi lên vào giữa tháng 3 và đến giờ vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

3. Đa dạng kiểu váy cho nàng nữ tính 

xu-huong-thoi-trang-2020

xu-huong-thoi-trang-2020

Xanh baby là tông màu có thể “cân” được mọi kiểu đầm khác nhau. Tùy vào sở thích và dịp mặc mà bạn có thể chọn cho mình bộ váy phù hợp. Đầm babydoll ngọt ngào sẽ phù hợp cho những buổi dạo phố cuối tuần, còn slip dress lụa dành cho buổi hẹn hò lãng mạn cùng người ấy. Ngoài ra, với thiết kế ngắn ôm sát sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch Hè sắp tới của bạn.

4. Quần âu cá tính

xu-huong-thoi-trang-2020

Quần âu vốn là món đồ gắn liền với thời trang công sở, nhưng quần âu màu xanh baby lại là item được nhiều phái đẹp chọn mặc cùng với áo croptop sành điệu. Gam màu xanh nhạt giúp kiểu quần này giảm đi phần nào sự cứng nhắc và tạo ra cảm giác mát mẻ hơn khi dạo phố ngày Hè. Thiết kế quần âu dáng dài với tông xanh baby cũng giúp người bạn trông thanh thoát và thon gọn hơn so với những màu sắc khác.

Nếu sở hữu chiều cao và thân hình lý tưởng, bạn có thể thử diện quần tây cạp trễ, để khoe ưu điểm vòng 2 nhiều hơn. Nếu bạn muốn “hack” dáng và chiều cao, quần cạp cao ống rộng sẽ là ý tưởng hoàn hảo. Ngoài croptop, bạn cũng nên tham khảo thêm các gợi ý mix & match sành điệu khác để làm mới kiểu quần quen thuộc này.

Với 4 gợi ý mặc đẹp cùng trang phục màu xanh baby ở trên, hy vọng có thể giúp các nàng ít tốn thời gian nghiên cứu mà vẫn có thêm nhiều ý tưởng biến hóa ngọt ngào, cho hè thêm xinh nhé.



Chuyên đề