Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặc đẹp với bí quyết diện đồ Tết “xinh hết nấc"

Tết đang cận kề, và bạn đã mua sắm trang phục diện Tết này chưa? Đừng bỏ quên những bí quyết diện đồ Tết giúp bạn “xinh hết nấc" ngay dưới đây nhé! 


Bạn đang loay hoay tìm kiếm set đồ Tết để đón chào năm mới với nhiều may mắn, hạnh phúc và thành công. Vậy chọn trang phục thế nào để mình vừa xinh đẹp vừa thu hút tài lộc và đặc biệt là phù hợp với sở thích và cá tính của mình? Đừng bỏ qua bài viết này bạn nhé!


Chọn màu đỏ may mắn cho Tết đến Xuân về 

bi-quyet-dien-do-tet

Dù bạn chọn trang phục nào để diện Tết này, thì đừng quên chọn tông màu đỏ để năm mới thêm nhiều may mắn bạn nhé. Đặc biệt, màu đỏ rất phù hợp với những ngày đầu năm. Ai mà không thích gặp gỡ người đang mặc màu sắc may mắn như mang đến điềm lành, niềm may mắn, sung túc cho cả năm bạn nhỉ?

Tết cũng là thời điểm thời tiết se lạnh ở một số vùng miền như miền Trung, miền Bắc. Miền Nam nước ta thì thời tiết khá dễ chịu và mát mẻ. Do đó, bạn có thể chọn áo len mỏng màu đỏ hoặc áo thun màu đỏ, và phối cùng chân váy hoặc quần jeans. Đây chắc chắn là set đồ phù hợp với mọi phái đẹp, bạn nhớ thử ngay nhé! 

Đừng bỏ quên hoạ tiết hoa 

bi-quyet-dien-do-tet

Hoạ tiết hoa không bao giờ lỗi mốt, rất thịnh hành trong dịp Tết. Phái đẹp không cần phải đắn đo nhiều mà hãy chọn ngay set đồ có hoạ tiết hoa bạn nhé. Bạn có thể chọn áo sơ mi hoa, layer cùng quần jeans hoặc đầm midi. Chỉ cần mix thêm đôi boots hoặc giày cao gót, bạn đã hoàn thiện set đồ của mình một cách xuất sắc để du Xuân. 

Hạn chế chọn trang phục có màu đen 

bi-quyet-dien-do-tet

Khi chọn màu sắc cho thời trang Tết, bạn nên ưu tiên chọn những màu sắc tươi mới, tươi vui, do đó, hạn chế chọn màu đen bạn nhé. Hoặc nếu bạn chọn màu đen, hãy phối thêm những màu sắc tươi sáng khác sẽ giúp set đồ của bạn thêm thu hút và mang lại cảm giác vui vẻ. 

Đừng quên diện áo dài Tết 

bi-quyet-dien-do-tet

Có thể nói, dù là tủ đồ của bạn có bao nhiêu set đồ chuẩn bị cho Tết năm nay, thì thật thiếu sót nếu chưa có áo dài. Mang lại vẻ đẹp truyền thống lẫn hiện đại, luôn giúp phái đẹp “nâng tầm" sắc vóc, áo dài là trang phục không thể nào thiếu trong những ngày đầu năm mới. Do đó, hãy chọn ngay bộ áo dài mình yêu thích và sắm ngay bạn nhé.

Hiện nay, có rất nhiều áo dài cách tân với kiểu dáng đa dạng, thời trang và hiện đại. Đặc biệt, được may đo với kiểu dáng giúp người mặc thoải mái di chuyển suốt cả ngày. Do đó, nếu bạn đang lo lắng về sự bất tiện của áo dài truyền thống thì cũng đừng lo nữa nhé. Áo dài cách tân sẽ rất phù hợp với bạn, đừng quên tìm hiểu và chọn cho mình kiểu áo dài đẹp để đón Tết này. 



Trên đây là những bí quyết diện đồ Tết giúp bạn dễ dàng phối trang phục Tết phù hợp với sở thích và tính cách của mình nhất. Đừng quên mua sắm ngay những bộ đồ mới để đón Tết bạn nhé. Ghé ngay mục “Sản phẩm” của MM Outfit với bộ sưu tập áo dài Tết mới nhất và những trang phục Tết cho chị em phụ nữ thêm xinh đẹp vào những ngày đầu năm. 


Chuyên đề