Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Mặc đẹp cả tuần đúng chuẩn phong cách “Office Chic” từ những món đồ cơ bản

“Mặc gì đến công sở?” chắc hẳn là câu chuyện không của riêng ai khi làm việc ở môi trường không quy định đồng phục. Sở hữu vẻ ngoài chỉn chu giúp bạn có được một tuần làm việc nhiều phấn khởi và nâng cao năng suất đáng kể. Sau đây là 6 gợi ý mặc đẹp với những item siêu cơ bản dành cho cô nàng “office chic” thời thượng.



Thứ 2: Quần tây + Áo sơ mi + Blazer 

Phong-cach-Office-Chic

Để bắt đầu cho một tuần mới nhiều năng lượng, bạn cần một bộ trang phục chỉn chu và sang trọng. Quần tây, áo sơ mikhoác blazer là lựa chọn giúp bạn luôn sẵn sàng cho những buổi họp đầu tuần. Bạn có thể mix từ bảng màu cơ bản gồm trắng, đen và nâu hoặc tùy biến với nhiều màu sắc hơn dựa theo phong cách của bạn.

Thứ 3: Chân váy + Áo blouse

Phong-cach-Office-Chic

Phong-cach-Office-Chic

Nếu bạn là cô nàng đam mê theo đuổi phong cách cổ điển, chân váy midi phối cùng áo blouse là gợi ý mặc đẹp mà bạn có thể tham khảo. Để tổng thể trang phục bớt phần đơn điệu, bạn có thể thay chiếc áo blouse thành sơ mi trắng tay phồng hoặc thắt nơ. Phụ kiện như giày, túi xách, kính mát, vòng cổ hay đồng hồ sẽ góp phần hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu của bạn. Và đừng quên lựa chọn độ ngắn - dài của váy sao cho phù hợp với văn hóa công ty nhé.

Thứ 4: Áo sơ mi + quần ống rộng

Phong-cach-Office-Chic

Quần ống rộng cùng áo sơ mi màu sắc nhã nhặn sẽ là gợi ý mặc đẹp thích hợp cho những ngày “nghỉ ngơi” giữa tuần. Bạn có thể linh hoạt mix match quần ống rộng cùng các thiết kế độc đáo khác, như áo lệch vai, cổ peter pan hoặc phối layer cùng với sweater. Một chút biến tấu với phụ kiện là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt đối với set đồ này.

Thứ 5: Đầm suông + khoác blazer

Phong-cach-Office-Chic

Phong-cach-Office-Chic

Áo blazer có thể kết hợp nhịp nhàng với nhiều món đồ cơ bản, tạo nên phong cách công sở thời thượng, và đầm suông chính là một trong những sự lựa chọn. Bộ trang phục gồm váy lụa hoặc đầm sơ mi được mặc bên trong chiếc blazer phom rộng không chỉ mang đến cho vẻ ngoài sang trọng khi đến văn phòng mà còn phù hợp với những buổi cà phê, ăn tối sau giờ làm.

Thứ 6: Áo thun + quần tây

Phong-cach-Office-Chic

Phong-cach-Office-Chic

Bản phối này sẽ phù hợp với những ngày giao mùa có tiết trời thay đổi thất thường. Áo phông bạn chọn có thể là kiểu áo trơn hoặc in chữ nhỏ với bố cục đơn giản. Sự hài hòa về màu sắc là điều bạn nên quan tâm khi chọn cách phố đồ này. 

Thứ 7: Đầm suông + áo sơ mi

Phong-cach-Office-Chic

Để mặc đẹp vào nửa ngày cuối tuần ở văn phòng không có gì hợp hơn một chiếc đầm thun phom suông mặc ngoài áo sơ mi. Bản phối này vừa mang lại vẻ ngoài thanh lịch vừa đủ nổi bật cho những buổi chiều dạo phố cùng bạn bè. Kể cả khi bạn có dành hết cả ngày thứ bảy cho công việc thì outfit này vẫn luôn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái suốt ngày dài.

Lời kết 

Trên đây là 7 gợi ý mặc đẹp đúng chuẩn “Office Chic” cho nàng văn phòng sành điệu mà bạn có thể tham khảo. Hãy cùng MM Outfit “tô điểm” trang phục cho vẻ ngoài luôn nổi bật mỗi ngày nhé.




Chuyên đề