Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

MẶC CHÂN VÁY MIDI ĐẸP NHƯ NÀNG THƠ NHỜ ÁP DỤNG 5 NGUYÊN TẮC TRONG BÀI NÀY

Chân váy midi diện cùng gì để thật xinh xắn và nổi bật? Sao mình diện chân váy này lên có vẻ bị lùn đi nhỉ? Trong bài viết dưới đây, MM Outfit sẽ giải đáp 2 thắc mắc này của bạn và gợi ý những bí quyết mặc váy midi đẹp nhất. Cùng MM Outfit khám phá nhé!

1. Chân váy midi là gì?

Midi là gì? Váy midi là gì? 20 cách mix siêu xinh với chân váy ...

Nghe tên thì có vẻ khó hình dung, nhưng thật ra đây là chân váy được các bạn nữ rất ưa chuộng. Chân váy kiểu midi là tên gọi của những mẫu chân váy có chiều dài đến giữa bắp chân hoặc dài hơn. Tương tự như những mẫu chân váy khác, thiết kế midi mang lại cho người mặc nét đẹp dịu dàng và nữ tính, thích hợp cho các cô nàng công sở và yêu thích phong cách thanh lịch.

2. Một vài bí quyết để mặc chân váy midi xinh lung linh

CHÂN VÁY MIDI

Bạn không cần phải sở hữu vòng eo con kiến hay đôi chân dài miên mang thì mới phù hợp mặc thiết kế midi. Đây là chân váy dành cho đại đa số bạn gái, do đó chỉ cần nắm vững những nguyên tắc mix đồ thì ai cũng có thể xinh đẹp và toả sáng.

2.1. Nguyên tắc thứ 1: Hài hoà về màu sắc

Màu sắc là yếu tố đầu tiên bạn cần chú ý khi diện bất cứ chân váy nào. Không phải bạn gái nào cũng tự tin với khả năng phối hợp các màu sắc với nhau. Trong trường hợp này, chân váy nhiều màu sắc, phối cùng áo thun trơn, màu trung tính là chọn lựa hoàn hảo và dễ dàng nhất với bạn. Để tạo thêm điểm nhấn cho set đồ, bạn có thể buộc một chiếc khăn lụa nhỏ ở cổ hoặc cầm theo “em” clutch nhỏ xinh. 

2.2. Ưu tiên phụ kiện nữ tính

5 cách phối đồ với váy midi khiến chị em đều nổi nhất hội

Chọn sai phụ kiện là lỗi mà nhiều cô nàng gặp phải khi diện chân váy midi. Thật ra, chọn phụ kiện không quá khó như vậy. Bạn hãy ưu tiên những phụ kiện nhã nhặn, nữ tính và tinh tế. Những trang sức đính ngọc trai và có màu trắng luôn luôn là chọn lựa lý tưởng. 

2.3. “Kết bạn” với Ankle-strap sandals

Ankle-strap sandals là loại sandals có phần gót cao và quay trên cổ chân. Những đôi sandals kiểu này  vừa đơn giản, vừa tinh tế, sẽ rất phù hợp với trang sức và váy midi. Nhiều cô nàng hay mắc lỗi chọn giày rườm rà và nhiều chi tiết. Thật ra, những đôi giày kiểu này không phải là xấu, chỉ là không phù hợp để diện cùng váy midi đơn giản. Đôi khi, sự chú ý của mỗi người sẽ dồn về đôi giày mà “bỏ quên” bạn mất đấy.

2.4. Cẩn thận với độ dài của chân váy midi

Nếu chọn những mẫu chân váy có độ dài không phù hợp, bạn sẽ bị dìm dáng thê thảm. Không nên chọn những chân váy có độ dài quá đầu gối, vì trông bạn sẽ lùn hơn bình thường và hơi luộm thuộm, kém chỉnh chu. Ngoài ra, bạn có thể mix chân váy này cùng với áo jacket để hoàn thiện set đồ thanh lịch và giữ ấm trong những ngày lạnh. 

2.5. Ưu tiên chân váy midi kẻ sọc

Ghim ngay 9 ý tưởng mix đồ với chân váy midi xếp li sành điệu

Hoạ tiết kẻ sọc ở chân váy luôn mang lại nhiều lợi thế cho người mặc. Đầu tiên, ai cũng biết hoạ tiết sọc dọc sẽ giúp người mặt trông có vẻ thon gọn và cao hơn. Bên cạnh đó, chân váy sẽ trông sinh động hơn mỗi khi di chuyển nhờ hiệu ứng từ sọc dọc. 

Còn sọc ngang thì sao? Sọc ngang không xấu, nên bạn đừng “xa lánh” hoạ tiết này. Chỉ là hoạ tiết này không phù hợp với các thiết kế chân váy và làm cho chân váy phồng lên giống như bạn vừa mới tăng cân vậy. Nếu bạn yêu thích sọc ngang, hãy chọn cho mình những chân váy có sọc ngang nhỏ thay vì sọc ngang quá lớn sẽ khiến mình bị “mất dáng" nhé!

Lời kết: 

Trên đây là một vài bí quyết mặc đẹp với chân váy midi. MM Outfit hy vọng mang lại những kiến thức bổ ích về thời trang qua từng bài viết, để bạn nữ nào cũng tự tin và xinh đẹp diện những trang phục mà mình yêu thích. Và bạn đừng quên, những mẫu váy midi mới nhất và đẹp nhất 2020 đang chờ bạn ở mục “Sản phẩm” đấy! 

Chuyên đề