Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

LƯU NGAY 4 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO TUBE TOP QUYẾN RŨ VÀ CÁ TÍNH

Nếu bạn là thực sự là một “Fan cuồng” của phong cách Disco sôi động, và cá tính, chắc hẳn không thể bỏ qua sự hiện diện của chiếc áo quây huyền thoại. Áo quây xuất hiện từ những năm 1980, trên nhiều sàn diễn thời trang và tủ đồ của các sao Hollywood. Cho đến nay, áo quây hay còn gọi là Tube Top, vẫn dành được rất nhiều cảm tình của đa số bạn nữ. Hãy cùng MM Outfit khám phá ngay 4 cách mix & match với áo Tube Top thật cá tính và quyến rũ nhé.

1. Kết hợp cùng quần ống rộng

ao-tube

Quần ống rộng là một trong những item hết sức quen thuộc đối với tất cả các chị em hiện nay. Có thể nói đi đâu cũng đều dễ dàng nhìn thấy các chị em đặc biệt là giới trẻ “lăng xê” nhiệt tình.

Với những ưu điểm như mát mẻ, gọn gàng ôm sát cơ thể, đa dạng mẫu mã và giúp tôn lên vòng hai của những cô nàng sở hữu vòng eo thon gọn. Áo Tube Top chiều lòng được vô số tín đồ thời trang trong nước và quốc tế.

Không phải ngẫu nhiên mà các fashionista lại phối áo Tube Top với quần ống rộng nhiều nhất. Theo quy luật bù trừ trong thời trang, nếu phần trên bạn diện thiết kế càng ôm sát, gọn gàng thì phía dưới sẽ ngược lại để làm cân đối vóc dáng cơ thể.

2. Kết hợp cùng quần short năng động

ao-tube

Mùa hè nóng nực, chắc chắn không thể thiếu sự hiện diện của chiếc quần short mát mẻ và khỏe khoắn rồi. Áo Tube Top phối với quần short hẳn sẽ tạo nên một outfit cực ăn ý và trẻ trung, rất thích hợp cho những chuyến đi du lịch biển.

Bên cạnh đó, món đồ cũng rất đa dạng về mẫu mã, chất liệu và kiểu dáng. Bạn có thể chọn chiếc quần short jean bụi bặm với các chi tiết wash loang màu hoặc trắng, nâu be, xám khói, kem đều được. 

3. Kết hợp cùng chân váy

Chân váy là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì một cô nàng nào. Sức sống trường tồn mãi trong làng thời trang với đủ kiểu dáng từ A-Z, luôn được các nhà thiết kế thời trang biến tấu và cho ra mắt công chúng.

ao-tube

Bạn có thể chọn chân váy chữ A, chân váy xếp ly, midi hoặc bút chì,… Hay nếu bạn thích mix match một cách khác biệt, độc đáo mà vẫn mang hơi thở của sự phóng khoáng, tự do thì nên lựa chọn những họa tiết xen kẽ, caro trên chân váy, sẽ rất mới lạ đó.

4. Kết hợp cùng quần jean

ao-tube

Quần jean là một trong những item kết hợp hoàn hảo với áo Tube Top mà không thể “vắng mặt” trong danh sách này. Cho dù là jean ống rộng, skinny hay jean ống loe thời thượng, thì khi mix match với áo quây vẫn mang lại sự táo bạo, cá tính, đẳng cấp nhưng không kém phần khỏe khoắn và năng động. Bạn có thể chọn kiểu quần jean theo quy luật bù trừ để làm tôn vóc dáng xinh đẹp của mình. 

Lời kết

Qua bài viết trên, MM Outfit đã tổng hợp cho các bạn một số cách mix match đồ thông dụng nhất với chiếc áo Tube Top, cũng như phụ kiện đi kèm để góp phần tăng sự nổi bật cho vẻ ngoài năng động. Đừng bỏ qua các bài viết mới nhất của MM Outfit để biết thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích nhé.



Chuyên đề