Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

LINH LAN collection - By MM Outfit

Bộ sưu tập lần này của MM Outfit lấy cảm hứng từ hoa Linh Lan, một loài hoa xinh xắn, cuốn hút và ngọt ngào. Được làm nên từ những chất liệu cao cấp, trang trí đính kết cầu kì, bởi với MM Outfit, phụ nữ xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhấ...

Bộ sưu tập lần này của MM Outfit lấy cảm hứng từ hoa Linh Lan, một loài hoa xinh xắn, cuốn hút và ngọt ngào. Được làm nên từ những chất liệu cao cấp, trang trí đính kết cầu kì, bởi với MM Outfit, phụ nữ xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất.

Đơm bông vào một ngày hè tháng 5, đóa Linh Lan mang về không khí ấm áp, biểu trưng cho niềm vui sẽ luôn quay trở lại. Cũng giống như người phụ nữ, dù có trải qua bao khó khăn thì mọi cố gắng sẽ đều được đền đáp, hạnh phúc sẽ tìm về nơi này. Có chuyện kể rằng, xưa kia, một loài hoa nhỏ bé được mọc lên từ giọt nước mắt của Đức Mẹ, mang vẻ đẹp dịu dàng thanh thuần. Nhưng ẩn sau dáng hình nhỏ bé kia, lại là một thân ngấm độc. Loài hoa ấy, giống như người phụ nữ vậy, thanh khiết, kiều diễm nhưng vẫn có khả năng tự bảo vệ mình trước những nguy hiểm ngoài kia.

Chuyên đề