Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

LÊ HỘI ĐỒNG GIÁ CHỈ TỪ 109

Mùa hè đã đến cận kề, đây chính là lúc nàng dọn dẹp tủ quần áo của mình và cất bỏ đi những chiếc áo ấm dày sụ. vì vậy, hãy làm mới chiếc tủ của mình bằng những items xinh xắn nhưng không kém phần thoáng mát.Áo phông chỉ từ 99k(Áo phông chất l...

Mùa hè đã đến cận kề, đây chính là lúc nàng dọn dẹp tủ quần áo của mình và cất bỏ đi những chiếc áo ấm dày sụ. vì vậy, hãy làm mới chiếc tủ của mình bằng những items xinh xắn nhưng không kém phần thoáng mát.

Áo phông chỉ từ 99k

(Áo phông chất liệu cotton thoáng mát)

Nhắc tới mùa hè, mỗi chị em ít nhất phải có một đến hai chiếc áo phải không? Đây cũng chính là item quốc dân mix&math mọi phong cách dành cho bạn giúp nàng không mất nhiều thời gian suy nghĩ hôm nay phải mặc gì? Áo phông tại MMOutfit được thiết kế độc quyền phom dáng ôm nhẹ nhưng vẫn đảm bảo được độ rộng thoải mái cho nàng. Chất liệu cotton thoáng mát có đến 97% sợi cotton, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Hãy ghé ngay MMOutfit tham gia chương trình "Lễ hội đồng giá chỉ từ 109k" và sắm ngay cho mình item này cùng mức giá ưu đãi:

- Đồng giá 109k/1c 

 - Combo áo phông chỉ còn 99k/1c

Sơ mi thanh lịch cùng combo siêu tiết kiệm

Item thứ hai trong chương trình "Lễ hội đồng giá chỉ từ 109k" dành cho những quý cô công sở đó chính là sơ mi.

- Combo sơ mi cực hấp dẫn chỉ còn 369k 

- Đồng giá sơ mi 199k

Shopping ngay tại link đây

Thiết kế sơ mi tại MMOutfit luôn tạo nên cho nàng một phong cách riêng không hòa lẫn trong đám đông, giúp nàng có thần thái quý cô công sở thanh lịch trong từng thiết kế. Điểm nhấn các thiết kế mùa hè này là các thiết kế hoa nhí, chất liệu chiffon thoáng mát tạo cảm giác nhẹ nhàng.

( Thiết kế sơ mi thanh lịch)

( Sơ mi họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng)

Chân váy duyên dáng cùng combo giá chạm sàn

Một set đồ hoàn hảo hơn khi mix sơ mi cùng chân váy, item này cũng nằm trên kệ sale. MMOutfit ưu tiên các chất liệu mùa hè như umi, chất liệu Hàn cao cấp co giãn tốt, thoáng mát giúp nàng dễ dàng di chuyển trong môi trường làm việc. 

- Ưu đãi sale sâu: 

- Đồng giá chân váy 299k/1c 

- khi mua combo chỉ còn 569k/2c 

Shopping tại link đây

( Chân váy xòe duyên dáng)

Quần âu nữ công sở

Quần luôn là món đồ quan trọng định hình nên phong cách cũng như dáng người của mỗi cô gái. MMOutfit mang tới vô vàn mẫu thiết kế khác nhau dựa trên những nhu cầu của nàng, phom dáng chuẩn che đi những khuyết điểm và tôn lên đôi chân dài của nàng. Hãy ghé MMOutfit ngay để sắm cho mình mẫu quần ưng ý với mức giá sale ưu đãi:

- Đồng giá quần âu 339k

- Đồng giá quần sooc 249k 

( Phom dáng công sở, dễ mặc)

Đầm xinh thanh lịch

Những thiết kế đầm voan diện hè đầy bay bổng với chất liệu voan mềm mại cùng họa tiết lạ mắt đang được sale với mức giá cực yêu, mùa hè này hãy sắm ít nhất cho mình một chiếc đầm nàng nhé. Thiết kế đầm tại MMOutfit hướng đến tính đa ứng dụng trong mọi hoàn cảnh: Đi làm, đi chơi, đi du lịch đểu phù hợp. Ưu đãi đầm:

Đồng giá 339k - Combo 2 đầm 569k

Shopping tại link đây

( Đầm hoa nhí nhẹ nhàng)

Đã đến lúc nàng thay đổi tủ đồ qua mùa hè, nàng nhớ rủ hội chị em shopping vui vẻ siêu tiết kiệm cùng "Lễ hội đồng giá chỉ từ 109k" tại MMOutfit nàng nhé!

 

 

Chuyên đề