Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Lên đồ với những chiếc đầm maxi đi biển cực kỳ tôn dáng

Vào mùa hạ nóng nực, cũng là lúc để các cô nàng thỏa sức lựa chọn trang phục đi biển đẹp mắt. Và váy maxi đi biển là một trong những item không thể thiếu trong những dịp này. Cùng MM Outfit tham khảo ngay list 7 mẫu đầm maxi đi biển cực tôn dáng trong năm nay nhé!

1. Maxi trắng

Đầm maxi trắng bèo tầng 360 trắng tinh khôi (hàng thiết kế cao cấp ...

Chưa bao giờ lỗi mốt và luôn đón kịp xu hướng, đầm maxi trắng luôn là trang phục được giới trẻ yêu thích. Màu trắng thể hiện sự tinh khôi, thuần khiết, cùng nét duyên dáng, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng. Khi diện chiếc đầm này, chắc chắn bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý, thu hút mọi ánh nhìn.

2. Maxi hoa

Đầm maxi hoa màu hường nơ tay - maxi.vn

Những chiếc đầm hoa lá thường rất phù hợp cho các chuyến đi du lịch biển. Nếu bạn sở hữu một thân hình “cò hương” thì nên lựa chọn mẫu đầm maxi hoa to, sắc màu rực rỡ để tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn.

Ngược lại, nếu bạn có thân hình mũm mĩm, tròn trịa thì nên chọn chiếc đầm maxi có họa tiết hoa nhí, màu sắc trang nhã, để giúp giấu đi vài phần khuyết điểm cơ thể. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên những trang phục có gam màu trầm, tối điều này sẽ làm thân hình của bạn thêm thon gọn hơn.

3. Maxi xẻ tà

ĐẦM MAXI TAY DÀI XẺ TÀ LÓT QUẦN - KÈM ẢNH THẬT | Shopee Việt Nam

Những chiếc đầm mang kiểu dáng Hàn Quốc luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của phái nữ. Một trong đó, phong cách đầm maxi xẻ tà là item mà các nàng nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Chiếc đầm này không chỉ khéo léo khoe đôi chân thon dài, trắng mịn đầy thu hút, mà nó còn tôn vóc dáng cao sang của người phụ nữ. Thật tuyệt vời khi bạn diện chúng tham gia trong những bữa tiệc sang trọng hoặc đi biển và chụp cho mình những tấm hình đẹp long lanh.

4. Maxi hở lưng

Đầm maxi hở lưng chàng lỡ SA MẮT VÀO thì phải TƯƠNG TƯ ĐÊM DÀI

Các cô nàng yêu thích phong cách sexy, gợi cảm chắc chắn sẽ không thể bỏ qua mẫu thiết kế này. Đầm maxi hở lưng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như:

Maxi dài hở lưng có dây buộc: Mẫu đầm maxi này thường có sắc màu rực rỡ, phần thiết kế về mặt trước đơn giản, nhưng rất tinh tế. Mặt sau lại toát lên vẻ đẹp sang trọng, lịch sự của một quý cô sang chảnh. Điểm nhấn của thiết kế này chính là phần sau lưng với dây buộc nhằm khoe trọn tấm lưng trần quyến rũ.

Maxi dáng dài 2 dây hở lưng: Mẫu váy này cũng gợi cảm không kém và được khá nhiều quý cô lựa chọn đi biển dạo chơi. Phần hai dây đơn giản làm toát lên vẻ đẹp tinh khiết, giúp bạn “ăn gian” chiều cao thêm đôi phần và tôn được vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

5. Maxi voan

Váy maxi voan chiffon trễ vai Đầm maxi hai dây hoa hàng CỰC ĐẸP ...

Đầm maxi đi biển có rất nhiều phom dáng khác nhau, cũng như chất liệu vải. Từ kali đến vải lanh, vải voan. Đầm maxi voan sẽ giúp cho vóc dáng của bạn thanh mảnh, nữ tính và thướt tha hơn. Nếu bạn đang muốn có những bức hình nổi bật dưới ánh nắng rực rỡ có thể chọn chất voan đính kim sa. Ngoài ra, bạn cũng nên ưu tiên chọn lựa  những chiếc đầm có tông màu tươi sáng để làm tôn lên làn da trắng mịn.

Lời kết

Chẳng cần phụ kiện cầu kỳ, bạn chỉ cần chọn cho mình chiếc đầm maxi đi biển phù hợp là bạn đã có thể tôn lên vẻ đẹp của mình. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được bộ trang phục ưng ý cho chuyến du lịch sắp tới.

Chuyên đề