Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Làm cộng tác viên bán hàng không cần vốn, bạn có tin?

Bán hàng không cần bỏ vốn ban đầu, chỉ cần nhận hoa hồng, bạn có tin? Tìm hiểu ngay công việc cộng tác viên bán hàng không cần vốn ngay sau đây.

Hiện nay, nghề cộng tác viên bán hàng đang phủ sóng ở khắp mọi nơi vì công việc thuận tiện, dễ dàng mà lại có thu nhập tốt. Người ta hay truyền tai nhau, làm cộng tác viên bán hàng không cần vốn, thực hư ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Cộng tác viên bán hàng là làm gì?

Cộng tác viên thanh tra NNPTNT không thuộc biên chế của thanh tra nhà nước

Cộng tác viên bán hàng là người trực tiếp tư vấn sản phẩm, hàng hoá của công ty một cách trực tiếp hay gián tiếp thông qua các nền tảng xã hội nhằm giới thiệu sản phẩm và bán hàng tới những khách hàng tiềm năng. Các cộng tác viên bán hàng không cần bỏ vốn đầu tư và sẽ được nhận hoa hồng theo số lượng sản phẩm bán được. Đây được xem là công việc phụ thu hút rất nhiều sinh viên, nhân viên văn phòng và các bà mẹ bỉm sữa.

Làm cộng tác viên bán hàng có lợi thế như thế nào?

Cộng tác viên bán hàng online là gì? Nên cộng tác ở ngành kinh doanh nào? -  BCA SOLUTIONS

- Không cần bỏ vốn đầu tư: Bạn chỉ cần yêu thích kinh doanh và bán hàng, mọi chuyện còn lại, bạn không cần phải lo. Nguồn hàng đã có sẵn, việc của bạn là bán các sản phẩm đó và làm tăng thu nhập cho bản thân.

- Thời gian linh động: “Rảnh làm, bận nghĩ" là phương châm được truyền tai nhau trong nghề cộng tác viên này. Bạn có thể sắp xếp thời gian linh động mà không sợ bị gò bó. 

- Không gian làm việc thoải mái: Không cần phải đến công ty, chỉ cần một chiếc điện thoại, laptop có kết nối internet là bạn đã có thể làm việc ngay tại nhà, vừa thoải mái, vừa tiện lợi

- Thu nhập cao: Tuỳ thuộc vào khả năng “chốt đơn", thu nhập của bạn có thể bằng mức lương của nhân viên văn phòng mỗi tháng

Yêu cầu của cộng tác viên bán hàng không cần vốn là gì?

Happy House : Nhờ myXteam, chúng tôi yên tâm hơn về chất lượng CTV., 580,  Myxteam

Không chỉ có những lợi thế vượt trội, yêu cầu để làm cộng tác viên bán hàng cũng rất dễ:

- Kinh nghiệm: Có cũng được, không có cũng được, làm cộng tác viên bán hàng bạn không cần có kinh nghiệm sẵn, bạn chỉ cần làm việc với tâm thế, đam mê và yêu thích công việc, hăng say để giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho bản thân.

- Hoạt động online thường xuyên: Đối với các công việc bán hàng thông qua các nền tảng xã hội, bạn cần phải túc trực thường xuyên để tư vấn ngay lập tức cho khách hàng, khi khách hàng cần. Như vậy sẽ giúp bạn tạo ấn tượng với khách hàng và dễ dàng bán được sản phẩm.

- Kiên trì và không nản chí: Trong công việc không phải lúc nào bạn cũng tìm được khách hàng, do đó, ngoài niềm đam mê kinh doanh, bạn phải rèn luyện cho mình một tinh thần thép

Với những thông tin bên trên, MM Outfit hy vọng rằng bạn đã có thêm những kiến thức hữu ích về công việc cộng tác viên bán hàng không cần vốn. Hiện tại, MM Outfit cũng đang tuyển cộng tác viên bán hàng, nếu yêu thích công việc này, bạn có thể đăng ký ngay bằng cách thực hiện 3 bước sau:

👉Bước 1: Đăng kí CTV 

👉Bước 2: Đăng bài và tư vấn 

👉Bước 3: Chốt đơn và nhận hoa hồng 

ĐĂNG KÍ NGAY TẠI: https://bit.ly/linkdangkymm

Chuyên đề