Giỏ hàng
MMoutfit Magazine - Khám phá, tận hưởng niềm đam mê thời trang và làm đẹp

Là phái đẹp, nhất định phải có trong tủ đồ 3 kiểu áo len basic này

Bạn là “tín đồ” của áo len basic? Vậy hãy sở hữu ngay 3 mẫu áo len cần phải có trong tủ đồ của mình! Xem ngay bạn nhé!


Thời trang là niềm đam mê bất tận của phái đẹp. Và bạn đã sở hữu 3 kiểu áo len basic này trong tủ đồ để mình diện như fashionista chưa? Hãy khám phá ngay những mẫu áo len basic này bạn nhé! 


1. Áo len tăm cổ lọ 

ao-len-basic

Bạn biết không, nói đến hình ảnh về thời trang mùa Thu - Đông, hẳn phần lớn chúng ta đều nghĩ ngay đến cô nàng với áo len tăm cổ lọ. Bởi set đồ này vừa nữ tính, vừa thời trang và hợp với thời tiết mùa lạnh vô cùng. 

Chưa hết, đây còn là item giúp bạn dễ dàng mix & match hiệu quả như các gợi ý sau:

- Áo len tăm cổ lọ mix cùng chân váy caro ngắn hoặc chân váy midi 

- Mix áo len tăm cổ lọ cùng với chân váy kaki màu trơn dài ngang đầu gối 

- Mix áo len tăm cổ lọ cùng chân váy xếp ly dài qua đầu gối 

- Áo len tăm cổ lọ mix cùng quần jeans ống rộng 

Đặc biệt, bạn có thể phối cùng áo blazer hoặc áo mangto cho set đồ của mình càng thêm thu hút và trendy nhé. 

Đây cũng là item mà bạn có thể thoải mái mặc đến công sở, đi chơi với bạn bè đều phù hợp. Chính vì vậy, hãy sắm ngay cho mình chiếc áo len tăm cổ lọ bạn nhé!


2. Áo len cổ tròn basic 

ao-len-basic

Một trong những kiểu áo len mà bạn có thể diện từ năm này qua năm nọ vẫn chưa bao giờ biết chán chính là áo len cổ tròn basic. Không phải tự nhiên đây là mẫu len thịnh hành nhất hiện nay, ở đâu cũng có bán và có khá nhiều màu sắc, chất liệu len khác nhau. 

Điều này đến từ sự dễ dàng phối đồ, thoải mái khi mặc và mang đến vẻ trẻ trung, xinh đẹp và năng động cho bạn nữ. 

Với áo len cổ tròn basic, bạn nên sơ vin và mặc cùng chân váy hoặc quần đều “ăn ý” bạn nhé. 


3. Áo len oversize

ao-len-basic

Ngoài áo len tăm cổ lọ, áo len cổ tròn basic thì áo len oversize cũng là kiểu áo len basic mà bạn nên sắm ngay khi mùa Thu - Đông đến. 

Những kiểu áo len oversize sẽ giúp bạn nữ vừa trẻ trung, vừa năng động lại vô cùng hiện đại. Kiểu áo này rất phù hợp để bạn diện vào những ngày thời tiết lạnh lẽo. Bởi những mẫu áo len oversize thường được làm từ chất liệu len dày. 

Ngoài ra, áo len oversize rất phù hợp với chân váy ngắn, do đó, bạn có thể thoải mái mix các kiểu chân váy ngắn của mình với áo len này nhé. 

 

Có thể nói, áo len basic có khá nhiều loại khác nhau, do đó, tuỳ vào sở thích của mình, bạn có thể chọn những mẫu áo phù hợp như áo len cổ lọ, áo len cổ tròn, áo len oversize,... Đặc biệt, bạn cũng cần chú ý đến vóc dáng và sự phù hợp của mình để có thể phối hợp một cách thời trang nhất nhé. 


Trên đây là những chia sẻ bổ ích của MM Outfit về những mẫu áo len basic mà phái đẹp cần có trong tủ đồ của mình. Mùa Thu - Đông là mùa của những áo len, hãy chuẩn bị và diện ngay những mẫu áo len mà mình yêu thích giúp bạn thêm yêu đời và hạnh phúc nhé!


Chuyên đề